Ngay từ khi những thông tin đầu tiên được công bố, Anderson Park đã và đang gây xôn xao thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay. Điều gì khiến dự án do Lyn Property phát triển này trở nên đặc biệt?

Giải mã Anderson Park, "tâm điểm" của bất động sản Bình Dương trước ngày ra mắt
Thiết kế dự án Anderson Park được bao phủ bởi không gian xanh

“Vịnh xanh” thịnh vượng giữa lòng thành phố trẻ

Thuận An – “Thành phố trẻ” hiện đã và đang là nơi đón đầu xu hướng di cư dân cư về các đô thị vùng ven TP.HCM, trong đó có nhiều chuyên gia nước ngoài. Tại đây, nhu cầu kết hợp giữa không gian sống thân thiện, hài hòa với thiên nhiên và hệ thống cung cấp đồng bộ dẫn đến việc hình thành các khu đô thị khép kín hay còn gọi là “kết nối”. Không thể không kể đến Khu phức hợp Thương mại – Dịch vụ – Văn phòng Anderson Park và Căn hộ cao cấp Mặt tiền Quốc lộ 13 – Thuận An – Bình Dương.

Khác với những dự án trên thị trường căn hộ Bình Dương, Anderson Park được xây dựng với mong muốn đáp ứng nhu cầu sinh sống của đông đảo chuyên gia nước ngoài đang làm việc tại nơi nay là “thành phố trẻ” Thuận An.

Giải mã Anderson Park, "tâm điểm" của bất động sản Bình Dương trước ngày ra mắt
Dự án được chủ đầu tư dành nhiều không gian cho mảng xanh

Anderson Park thấu hiểu mong muốn “sống xanh” và hòa mình vào văn hóa bản địa của các chuyên gia nước ngoài. Dự án hội tụ trọn vẹn các yếu tố từ vị trí đắc địa giữa “trung tâm” Thuận An, giúp kết nối bạn đến các địa điểm quan trọng một cách nhanh chóng như:

  • 5-10 phút đến Sân Golf Sông Bé, Aeon Mall, KCN VSIP 1, Bệnh viện Quốc tế Becamex, trung tâm hành chính Thuận An;
  • 15 phút đến trung tâm thành phố mới Bình Dương, khu công nghiệp Việt Hương và quận 12;
  • 20 phút đến khu du lịch Đại Nam và bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc.
  • Hơn 30 phút đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chợ Bến Thành, khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm thành phố HCM.

Lấy cảm hứng từ “vịnh xanh” giữa lòng thành phố, hơn 70% diện tích dự án Anderson Park dành cho không gian xanh. Nơi đây sẽ không chỉ là nơi an cư mà còn mang đến cuộc sống nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những cư dân hiện đại.

Anderson Park mang đến cho cư dân những trải nghiệm quý giá với bể bơi phong cách resort, hồ cảnh quan hay sân khấu ngoài trời ấn tượng. Các tiện ích như khu thể thao đa năng ngoài trời, phòng tập gym, đường chạy bộ, sân cầu lông, sân bóng rổ… đều đáp ứng yêu cầu rèn luyện sức khỏe trong khuôn viên xanh của dự án.

Giải mã Anderson Park, "tâm điểm" của bất động sản Bình Dương trước ngày ra mắt
Nhiều tiện ích cao cấp sẵn sàng phục vụ các chuyên gia

Các căn hộ ở Anderson Park đều đạt tiêu chuẩn của phòng suite (loại phòng sang trọng nhất trong khách sạn) và đa dạng từ phòng ngủ, phòng khách đến bếp và nhà vệ sinh. Diện tích được thiết kế tối ưu để cư dân trải nghiệm cuộc sống hiện đại, đối lưu không khí hoàn hảo và nắng gió tự nhiên. Anderson Park nói riêng là dự án có khu dân cư hiện đại, thiết kế sang trọng bậc nhất Thuận An.

Lyn Property – Nhà phát triển bất động sản uy tín

Lyn Property là một tổ chức có uy tín trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản. Ban giám đốc có hơn 10 năm kinh nghiệm xây dựng và kinh doanh các dự án bất động sản thuộc nhiều phân khúc: khu dân cư, đất nền, căn hộ, khu phức hợp thương mại, cao ốc văn phòng, nghỉ dưỡng.

Giải mã Anderson Park, "tâm điểm" của bất động sản Bình Dương trước ngày ra mắt
Anderson Park được kỳ vọng sẽ trở thành tâm điểm của thị trường căn hộ Bình Dương

Sức mạnh của Lyn Property dựa trên quỹ đất sạch ở những vị trí chiến lược, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tư duy đổi mới và có hơn 200 nhân viên. Hiện công ty đã triển khai các dự án chiến lược lớn tại Bình Dương, và nhiều dự án tại TP.HCM sẽ được triển khai trong thời gian tới.

“Tận tâm – Chính trực – Chất lượng” là ba giá trị cốt lõi mà Lyn Property luôn hướng tới trong bất kỳ dự án nào mà đơn vị này đưa ra thị trường. Bên cạnh đó, công ty luôn quan niệm nhân sự kinh doanh là những người tiên phong cho chiến lược phát triển trong tương lai, cần tập trung tối đa vào việc đào tạo và phát triển kỹ năng bán hàng.

Anderson Park được phát triển bởi Lyn Property – Công ty uy tín trong lĩnh vực đầu tư, phát triển bất động sản. Dự án nằm trên mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc thành phố Thuận An, liền kề thành phố Thủ Dầu Một.

Xem thêm thông tin dự án tại Fanpage và Website: http://bit.ly/anderson-park-binh-duong – Hotline tư vấn 090.830.1661

5/5 - (1 bình chọn)