Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh được thành lập và hoạt động từ ngày 03/05/2013. Trải qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Phú Hồng Thịnh đã phần nào khẳng định được vị thế của mình trên thị trường bất động sản Bình Dương.

Chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh
Phú Hồng Thịnh là một chủ đầu tư có uy tín tại Bình Dương.

Thông tin doanh nghiệp Phú Hồng Thịnh

  • Tên doanh nghiệp: Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh.
  • Mã số thuế: 3702181803.
  • Địa chỉ: Số 18B Nguyễn Văn Tiết, Khu phố Bình Hòa, Phường Lái Thiêu, TX Thuận An, Bình Dương.
  • Đại diện pháp luật: Phạm Hữu Đức.
  • Điện thoại: Đang cập nhật.
  • Fax: Đang cập nhật
  • E-mail: Đang cập nhật
  • Website: Đang cập nhật
  • Ngày cấp giấy phép: 06/05/2013.
  • Giấy phép kinh doanh: 3702181803.
  • Ngành nghề chính: Kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê.
Danh bạ chủ đầu tư: Công ty TNHH Bất Động Sản Phú Hồng Thịnh

Hiện nay, Phú Hồng Thịnh được biết đến rộng rãi qua nhiều dự án đất nền, nhà ở đô thị như chuỗi dự án Phú Hồng Thịnh 6,8,10,.. dự án đô thị cao cấp Icon Central, Lộc Phát Residence và nhiều dự án khác.

Trong giai đoạn cuối năm 2020 này, chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh dự kiến sẽ trình làng dự án căn hộ chung cư đầu tay của mình tại Bình Dương. Theo thông tin Địa Ốc Bình Dương cập nhật thì dự án có tên gọi là Icon Plaza.

Icon Plaza là dự án mang thương hiệu ICON của Phú Hồng Thịnh hợp tác với Danh Việt Group làm đơn vị phát triển. Trước đó trong năm 2019 thì cả 2 đã tung ra thị trường dự án Icon Central tại phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An.

Dự án Icon Plaza có vị trí chính xác nằm trên mặt tiền đường ĐT743, phường An Phú, thành phố Thuận An (Ngay gần vòng xoay An Phú – đoạn giao giữa ĐT743, 22 tháng 12 và Mỹ Phước Tân Vạn).

Tầm nhìn của chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh

Phú Hồng Thịnh là công ty tiên phong trong việc phát triển các khu nhà ở mới tại các khu vực có sự tập trung của nhiều nhà máy xí nghiệp. Điều này giúp tạo điều kiện để người lao động đang làm việc trên địa bàn có cơ hội sở hữu tài sản bất động sản liền kề mà không phải di chuyển xa xôi.

Phú Hồng Thịnh hợp tác với Danh Việt Group
Phú Hồng Thịnh hợp tác với Danh Việt Group lần đầu tiên với dự án Icon Central.

Các chuỗi dự án mang thương hiệu Phú Hồng Thịnh gây được ấn tượng trong lòng của nhiều người dân và nhà đầu tư. Phần lớn các dự án đều đạt được tiến độ thi công đúng thời hạn, bàn giao pháp lý cho người dân nhanh chóng.

Trong giai đoạn phát triển mới, Phú Hồng Thịnh cũng chuyển hướng sang các phân khúc bất động sản cao cấp hơn. Bằng cách kết hợp với nhiều đơn vị chuyên phát triển bất động sản cao cấp đến từ Sài Gòn như Danh Việt Group, Cenland, Đất Xanh,.. Phú Hồng Thịnh kỳ vọng sẽ đưa thương hiệu của mình tiến xa hơn trên thị trường bất động sản Bình Dương đang rất nhộn nhịp như hiện nay.

Dự án chung cư Icon Plaza là minh chứng cho sự thay đổi của chủ đầu tư này. Với dự án căn hộ đầu tay, Phú Hồng Thịnh kỳ vọng sẽ tiếp cận nhiều hơn đến khách hàng thông qua các loại hình bất động sản mới, với sự đầu tư nghiêm túc, chỉnh chu nhất.

Cập nhật tháng 11/2020: Dự kiến dự án chung cư ICON PLAZA sẽ được “trình làng” trong cuối tháng 11 này. Mức giá dự kiến của sẩn phẩm chỉ từ hơn 1 tỷ đồng/căn. Đây là mức giá cực kỳ cạnh tranh trên thị trường.

Dự án Icon Plaza Danh Việt Group
Thiết kế tổng thể dự án Icon Plaza Bình Dương

Trên trang web của mình, Diaocbinhduong.org cũng đã cập nhật bổ sung các thông tin pháp lý, phối cảnh dự án mới và thông tin vị trí sản phẩm cụ thể.

(*) Thông tin Địa Ốc Bình Dương cập nhật từ nhiều nguồn khác nhau.

5/5 - (2 bình chọn)