Emma Brown
Share post:

Danh Việt Group là một trong những doanh nghiệp bất động sản tiêu biểu trong lĩnh vực phân phối và phát triển dự án. Các sản phẩm của Danh Viet Group đều được khách hàng tin tưởng đón nhận. Hệ thống của DVG gồm có Danh Việt Investment, Danh Việt Incons, Danh Việt Real Estate (DKRV).

Danh Việt Group hướng đến trở thành tổ chức hát triển bất động sản đa dạng, uy tín. Cam kết kiến tạo những công trình kiến trúc bền vững, đẹp, áp dụng công nghệ cao vào quản lý vận hành, tạo nên những cộng đồng dân cư hiện đại – văn minh.

Logo Danh Việt Group
Logo Danh Việt Group

Giá trị cốt lõi của Danh Việt Group

Ba giá trị cốt lõi làm kim chỉ nam để định hướng sự phát triển của tập thể DVG:

  • Cách làm KHÁC BIỆT – Tư duy đột phá
  • Phát triển BỀN VỮNG – Kiên định với sứ mệnh
  • Không ngừng CỐNG HIẾN – Cho sự phát triển của cộng đồng.

Hành trình phát triển của Danh Việt Group gắn liền với những giá trị Sự kiên định với sứ mệnh; không ngừng nổ lực sáng tạo, tạo ra các giá trị tốt nhất để phục vụ khách hàng. Cho đến nay, DVG đã phát triển 40 dự án bất động sản trải khắp Việt Nam với chất lượng tốt nhất.

Các lĩnh vực phát triển của Danh Việt Group

Trụ sở chính của Danh Việt Group: 13 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM.

Logo Danh Việt Investment

Đầu tư: Công ty thành viên Danh Việt Investment là đơn vị chuyên đầu tư của DVG, hướng đến các sản phẩm bất động sản đa phân khúc, đa thị trường và hợp tác với các đơn vị uy tín nhằm tạo ra các sản phẩm tối ưu, mang đến cơ hội đầu tư và an cư.

  • Trụ sở: 16 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.
Logo Danh Việt Incons

Xây dựng: Danh Việt Incons là công ty thành viên thực hiện mảng xây dựng, hướng đến hình thành nên những dự án, công trình bền vững cùng thời gian. Các sản phẩm được tập trung về chất lượng, công nghệ vận hành và tối ưu chí phí, nâng cao chất lượng công trình.

  • Trụ sở: Số 5L đường số 1, Khu dân cư Miếu Nổi, Phường 3, Quận Bình Thạnh.
Logo Danh Việt Real Estate (DKRV)

Phát triển dự án: Tiền thân là DKRV chuyên phát triển và phân phối bất động sản, Danh Việt Real Estate đã phát triển mở rộng hệ thống ra khắp cả nước, đồng hành cùng các chủ đầu tư lớn nhỏ phát triển và cung cấp những sản phẩm chất lượng, tiện nghi đến cộng đồng dân cư.

Các công ty thành viên gồm: DKRV, DKRV VietNam, DKRV Bình Dương, DKRV Đà Nẵng, DKRV Sài Gòn.

  • Trụ sở chính: 16 Đặng Tất, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM.

Các dự án nổi bật hiện nay của DVG

ICON CENTRAL – Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Dĩ An, Bình Dương

Dự án Icon Central Dĩ An do DVG phát triển

Icon Central là dự án đất nền, nhà liên kế, shophouse tọa lạc tại đưòng số 5, phường Tân Đông Hiệp, thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Được quy hoạch trên khu đất rộng 5,3 ha với các sản phẩm có diện tích từ 60 – 100m2.

Cho đến nay, Icon Central đã bắt đầu hình thành nên những dãy nhà phố sang trọng và cao cấp. Khuôn viên dự án các tiện ích đã được hoàn thiện, là địa điểm tập trung vui chơi mỗi chiều của người dân khu vực.

Xem thông tin dự án tại: Dự án Icon Central.

ICON PLAZA – Khu căn hộ giá rẻ sắp triển khai

Dự án ICON PLAZA Bình Dương do Danh Việt Group phát triển

Nằm trong danh sách các dự án bất động sản của Chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh kết hợp với Danh Việt Group phát triển. Dự án Icon Plaza là khu căn hộ chung cư đa năng với mức giá bán được dự kiến chỉ 1.1 tỷ/căn.

Icon Plaza nằm cách khu đô thị Icon Central không xa, dự án nằm trên mặt tiền đường DT743, phường An Phú, thành phố Thuận An.

Xem thông tin dự án tại: Chung cư Icon Plaza.

PARA GRUS – Đại đô thị KN Paradise

Dự án nhà phố PARA GRUS do DVG phát triển

Para Grus là khu đô thị phức hợp kết hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí có tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế. Với quy mô lên đến 800ha, KN Paradise được quy hoạch hiện đại, sang trọng, đa chức năng.

Tọa lạc tại Bãi Dài Cam Ranh, đại lộ Nguyễn Tất Thành, dự án nhà phố biển Para Grus thuộc Đại đô thị – giải trí – nghỉ dưỡng KN Paradise quy mô lớn với nhiều tiện ích đa dạng, đẳng cấp.

CAM RANH CITY GATE

Dự án Cam Ranh City Gate do Danh Việt Group phát triển

Cam Ranh City Gate là Khu đô thị Sinh Thái kiểu mẫu đầu tiên tọa lạc tại Bán Đảo Cam Ranh – Khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh, Phường Cam Nghĩa, Thành Phố Cam Ranh, Khánh Hòa. Nơi đang được quy hoạch thành khu kinh tế – du lịch mang tầm cỡ Quốc gia và Quốc tế của tỉnh Khánh Hòa.

Dự án có quy mô 47,2 ha đất xây dựng và 7,2 ha mặt nước. Loại hình phát triển gồm đất nền, nhà phố liên kế, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.