Emma Brown
Share post:

Từ 10-12% / năm là tỷ suất sinh lời có thể đạt được khi cho thuê căn hộ chất lượng cao dành cho các chuyên gia tại Bình Dương. Điều này là do nhu cầu ngày càng tăng nhưng nguồn cung nhà ở cao cấp lại khan hiếm.

Kênh đầu tư mang lại lợi nhuận ổn định

Theo các chuyên gia, các dự án nhà ở cao cấp tại Bình Dương rất dễ cho thuê với hơn 50.000 chuyên gia trong và ngoài nước cùng hàng trăm nghìn kỹ sư, trí thức hiện đang sinh sống và làm việc. Có mức thu nhập cao.

Họ luôn muốn sống trong một căn phòng đầy phong cách với đầy đủ các tiện nghi hiện đại. Trong khi đó, nguồn cung căn hộ hạng sang chỉ đếm “trên đầu ngón tay” nên thường xuyên “hết hàng” khi các dự án mới khởi công.

Đầu tư căn hộ The Emerald Golf View
Căn hộ mẫu The Emerald Golf View được thiết kế sáng trọng, rất phù hợp để đầu tư cho thuê

Ai cũng biết, những khách hàng này luôn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để sở hữu căn hộ hoặc trả 18-30 triệu đồng / tháng để thuê nhà nếu đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, an toàn và dịch vụ. Ngoài ra, các hợp đồng cho chuyên gia nước ngoài thường được ký kết dài hạn và thanh toán nhanh chóng.

Theo khảo sát, các căn hộ xung quanh Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (VSIP1) có giá thuê khá cao, dao động từ 17 – 18 triệu / tháng, do lượng lớn doanh nghiệp tại Bình Dương tập trung vào khu vực này. .

Do đó, nhà đầu tư có thể kiếm hơn 180 triệu đồng / căn mỗi năm, chưa kể giá trị bất động sản tăng cao do tỉnh Bình Dương phát triển mạnh mẽ là thủ phủ công nghiệp hàng đầu cả nước.

Thanh toán ban đầu thấp, cơ hội đầu tư hấp dẫn

Tổ hợp căn hộ The Emerald Golf View tọa lạc ngay mặt tiền đại lộ Bình Dương, hệ thống hơn 80 tiện ích tiêu chuẩn 5 sao với thiết kế linh hoạt từ 50 đến 115 m², gồm 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, rất thích hợp để đầu tư cho Chuyên gia.

Tháng 8 này chủ đầu tư khởi động chương trình đặc biệt chỉ thanh toán 30% đến khi nhận nhà vào đầu năm 2022 và không phải trả thêm bất kỳ chi phí nào hỗ trợ 100% lãi suất ngân hàng.

Việc bỏ ra một số tiền thấp ban đầu mà vẫn sở hữu được khối tài sản lớn, nên khu căn hộ đẳng cấp thượng lưu The Emerald Golf View đang là “mỏ vàng” được nhà đầu tư tranh nhau săn đón.

Đầu tư căn hộ The Emerald Golf View
The Emerald Golf View sẽ là nơi tận hưởng cuộc sống của giới thượng lưu

Theo đó, khách hàng chỉ phải thanh toán trước 30% tổng giá trị hợp đồng cho căn hộ từ 1,8 tỷ đồng một căn. Với giá căn hộ cho thuê tại Bình Dương hiện nay dao động bình quân 10-12% / năm, riêng The Emerald Golf View có thể lên đến 15% / năm vì là dòng sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ cao cấp quy tụ đầy đủ hệ thống cung cấp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Bình Dương.

Khu căn hộ thượng lưu đầu tiên tại trung tâm thành phố Thuận An

Nằm gần đại lộ Bình Dương ngay trung tâm thành phố Thuận An, Emerald Golf View có tầm nhìn hàng triệu đô ra sân golf Sông Bé ngay trước mặt khu công nghiệp VSIP1, ngay cạnh siêu thị Nhật Bản Aeon Mall, gần các khu dân cư hiện hữu, nên giá trị tài sản ở đây chỉ tăng lên chứ không bao giờ giảm.

Đặc biệt, sản phẩm “hàng hiếm” như The Emerald Golf View đang trở thành sản phẩm đầu tư hàng đầu trên thị trường bởi tính thanh khoản cao, dễ dàng cho thuê hoặc bán lại.

The Emerald Golf View có 40 tầng, cao nhất hiện nay tại Bình Dương, với 1.091 căn hộ do công ty xây dựng hàng đầu Việt Nam Coteccons xây dựng và quản lý vận hành theo chất lượng Nhật Bản bởi công ty Anabuki, trang bị đầy đủ nội thất cao cấp.

Dự án có hơn 80 tiện ích đẳng cấp 5 sao như: khu thương mại dịch vụ hiện đại, bể bơi vô cực, bể bơi trẻ em, phòng gym – spa, thư viện, khu thể thao trong nhà, vườn thư giãn, rạp chiếu phim nghệ thuật ngoài trời, vườn trên mây hay các phòng họp đặc biệt .

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ hotline: 0908.30.1661 Website: The Emerald Golf View.