Với sự phát triển kinh tế – xã hội năng động và sự đồng bộ của cơ sở hạ tầng, Dĩ An-Bình Dương đang trở thành khu vực tiềm năng mới cho các nhà đầu tư bất động sản. Đặc biệt, dự án Champaca Garden được coi là “viên ngọc sáng” giữa rừng dự án trong khu vực, mở ra cơ hội an cư và đầu tư vượt trội cho khách hàng.

Dự án Champaca Garden Dĩ An
Hình ảnh thực tế dự án Champaca Garden mới nhất T09/2020

Điểm sáng đầu tư

Thị trường bất động sản Bình Dương hiện nay đang có động lực tăng trưởng mạnh mẽ, trong đó phân khúc nhà phố xây sẵn nói riêng đang có xu hướng mở rộng mạnh mẽ. Vị trí đắc địa kết nối TP.HCM và các tỉnh lân cận một cách thuận tiện. Do đó, phương án đầu tư nhà phố Bình Dương không chỉ là mua nhà để ở mà còn là hình thức sinh lời cao.

Theo các chuyên gia, thị hiếu nhà đầu tư trong thời gian gần đây đã thay đổi đáng kể khi quan tâm nhiều hơn đến phân khúc an toàn, sinh lời bền vững. Phân khúc nhà phố nói riêng vẫn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhất. Đây được xem là kênh đầu tư hấp dẫn bởi tiềm năng dồi dào mà lợi nhuận thu về rất tốt.

Các sản phẩm nhà phố thường nằm ở vị trí cửa ngõ kết nối thuận tiện vào trung tâm thành phố. Giá trị giao dịch lớn nhưng đây là nhóm tài sản đa năng, vừa có thể cho thuê, xử lý hoặc tích lũy dòng tiền, vừa phòng ngừa biến động giá. Xét về tiềm năng tăng giá, sản phẩm nhà phố cao cấp hơn hẳn sản phẩm căn hộ. Đặc biệt trong bối cảnh thị trường đang có quá nhiều căn hộ chung cư được xây dựng, nhà phố lại vô cùng khan hiếm dẫn đến việc giá dòng sản phẩm này tăng nhanh.

Nhà phố Champaca Garden Dĩ An
Một góc nhà phố Champaca Dĩ An xanh mát

Bên cạnh đó, các chủ đầu tư đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt khiến kênh đầu tư ngày càng hấp dẫn.

Tiềm năng là vậy, nhưng với thị trường Bình Dương, nguồn cung dự án nhà phố vẫn khá khan hiếm. Champaca Garden được xem là dự án nhà phố biệt lập tại Dĩ An mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, tuyệt vời và đặc biệt nổi bật khi có rất nhiều căn hộ mọc lên trong khu vực.

Khai phá tiềm năng của Champaca Garden ở vị trí đắc địa

Tọa lạc tại thị trường bất động sản Dĩ An sôi động, Champaca Garden đang nổi lên như một điểm sáng thu hút dòng vốn đầu tư vào dòng sản phẩm nhà phố.

Chủ đầu tư nắm bắt được sự phát triển năng động của thị trường Dĩ An Bình Dương đồng thời nắm bắt thị hiếu của giới đầu tư. Bên cạnh việc tập trung vào sản phẩm nhà ở, chủ đầu tư đã tung ra thị trường 173 căn nhà mặt phố vô cùng trang nhã và đáp ứng được nhu cầu lựa chọn và đầu tư của khách hàng.

Nhà phố Champaca Garden có diện tích từ 60-100 m2 được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải Châu Âu tinh tế và sang trọng. Với kết cấu thông minh gồm 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu, gia chủ có thể sử dụng tầng 1 để kinh doanh, cho thuê kinh doanh và các tầng còn lại để ở. cả gia đình, nơi vừa là nơi an cư lạc nghiệp vừa đảm bảo khả năng sinh lời ổn định trong tương lai.

Dự án nhà phố Champaca Garden Dĩ An
Champaca Garden được thiết kế theo phong cách Địa Trung Hải tinh tế, sang trọng

Dự án Champaca Garden tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh Quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 743, Vành đai 2 và Xa lộ Hà Nội. Đây được coi là trung tâm giao thương giữa ba tỉnh, gồm Bình Dương – Đồng Nai – TP.HCM. Khu vực dự án có cơ sở hạ tầng phát triển đồng bộ, nhiều công trình quan trọng như: Làng đại học quốc gia; Bến xe Miền Đông mới; Ga tàu điện ngầm 1; Chợ Đông Hòa; Chợ Nội Hóa. Có nhiều thiết chế bên ngoài đồng bộ như: Hệ thống trường công lập – đẳng cấp quốc tế; Siêu thị Big C Dĩ An; Bệnh viện đa khoa Dĩ An; Khu công nghiệp Sóng Thần; Khu du lịch Suối Tiên, KDL Thủy Châu, …

Hình thực tế nhà phố Champaca Garden Bình Dương
Bên trong nhà phố Champaca Garden Dĩ An Bình Dương.

Champaca Garden sở hữu ưu thế lớn khi nằm ở vị trí “vàng”. Dự kiến ​​sẽ tăng liên tục trong thời gian tới. Ngoài ra, giá trị của các căn nhà phố tại Champaca Garden được đảm bảo sẽ tăng đều đặn, bởi Bình Dương là tỉnh có nền kinh tế phát triển năng động nhất Đông Nam Bộ – khu vực thu hút mạnh vốn đầu tư từ các công ty, tập đoàn nước ngoài.

Lợi thế đặc biệt của Champaca Garden là dự án nhà phố được hoàn thiện đồng bộ, chìa khóa trao tay 100%. Mua nhà xong chỉ việc dọn vào ở, dự án có đầy đủ pháp lý, xây dựng hoàn thiện, đã có giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà và quyền sử dụng đất. Giá bán ưu đãi hàng đầu khu vực Dĩ An Bình Dương phù hợp với chính sách thanh toán linh hoạt của chủ đầu tư. Khách hàng có dòng tiền trên dưới 1 tỷ đồng là có thể sở hữu sản phẩm. Đây thực sự là một cơ hội đầu tư tuyệt vời mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.

Thông tin dự án vui lòng xem tại: Nhà Phố Champaca Garden Dĩ An.

5/5 - (1 bình chọn)