Chủ đầu tư của dự án Tecco Home Bình Dương là Tổng công ty Tecco Miền Nam đã được Sở Xây dựng Bình Dương chính thức cấp phép xây dựng, ngay lập tức dự án đã nóng lên.

Dự án Tecco Home đang được đẩy nhanh tiến độ thi công
Dự án Tecco Home đang được đẩy nhanh tiến độ thi công

Hot nhờ dự án giá “mềm”, pháp lý chuẩn

Thời gian gần đây, nhắc đến dự án giá “mềm” tại Bình Dương, hầu như không nhà đầu tư nào không biết đến dự án Tecco Home An Phú. Đây được xem là dự án có mức giá “đặc biệt” nhất thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án vừa công bố thông tin ra thị trường đã ngay lập tức được giới đầu tư săn đón. Dự án có diện tích 4.497,5 m2, tọa lạc tại vị trí “đất vàng” – mặt tiền đường ĐT 473, cạnh vòng xoay An Phú, phường An Phú, TP Thuận An, tỉnh Bình Dương.

Dự án được đầu tư với đầy đủ tiện ích như công viên, trung tâm thương mại, khu thể thao, sân chơi trẻ em, BBQ… nhưng giá bán chỉ trên dưới 1 tỷ đồng / căn. Đây được xem là mức giá khá “mềm” đối với thị trường bất động sản Bình Dương, khi giá bán tại đây liên tục tăng.

Theo giấy phép, công trình được xây dựng 22 tầng nổi, 2 tầng hầm; mật độ chỉ 41,15%. Tầng 1 của dự án bố trí khu dịch vụ thương mại, nhà trẻ, văn phòng ban giám hiệu và các hạng mục khác; Tầng 2 dành cho trung tâm dịch vụ thương mại, phòng sinh hoạt cộng đồng và các hạng mục phụ trợ …

Dự án Tecco Home An Phú được cấp phép xây dựng có thể nói là một trong những dự án tại Bình Dương có đầy đủ pháp lý hiện nay.

Hiện chúng tôi chấp nhận mức lợi nhuận vừa phải để chia sẻ với những người có nhu cầu thực về nhà ở. Nhưng mức giá này chỉ có thể được duy trì ở giai đoạn đầu. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ có những điều chỉnh tiếp theo trên nguyên tắc đảm bảo hài hòa lợi ích của các bên ”- ​​đại diện chủ đầu tư cho biết.

Sau khi có giấy phép, chủ đầu tư đã huy động tổng lực máy móc, thiết bị, nhân công để đẩy nhanh tiến độ thi công.

Tecco Miền Nam động thổ dự án Tecco Home Bình Dương
Hình phối cảnh dự án Tecco Home Bình Dương

Bình Dương – thành phố đang “chuyển mình”

Thị trường bất động sản Bình Dương đang dần hình thành một mặt bằng giá mới rất cao. Nhiều nhà đầu tư tại TP.HCM và các tỉnh lân cận đã phát hiện ra điều này và âm thầm “săn hàng”, gom hàng chờ thị trường.

Đại diện chủ đầu tư dự án Tecco Home tiết lộ, sở dĩ giá bán căn hộ thấp là do quỹ đất do công ty sở hữu từ nhiều năm trước, giá đất còn rẻ. Hiện dự án vừa giới thiệu ra thị trường đã có rất nhiều người đăng ký mua.

Khoảng một năm trở lại đây, Bình Dương ghi nhận nguồn cung căn hộ mới lên đến khoảng 10.000 căn, chỉ sau TP.HCM và bỏ xa các tỉnh Đồng Nai, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An. Theo đánh giá của các chuyên gia bất động sản, Bình Dương là một trong những tỉnh có lợi thế nhất trong các tỉnh giáp ranh TP.HCM, do có sự kết nối tốt, đồng bộ, tốc độ đô thị hóa cao …, Bình Dương là “thủ phủ” của ngành công nghiệp, với số lượng lớn kỹ sư, chuyên gia nước ngoài đến làm việc và là nơi tập trung thu hút, đón nhận dòng vốn FDI lớn sắp tới nên nhu cầu căn hộ tăng cao. Khách hàng có thể mua đầu tư, cho thuê, thậm chí nhiều người đang chọn Bình Dương để lập nghiệp nhưng vẫn có thể làm việc tại TP.HCM. Vì vậy, không có gì lạ khi giá chung cư liên tục bị đẩy lên cao.

Tìm hiểu thêm: Thông tin dự án căn hộ Tecco Home Bình Dương.

Đánh giá bài viết