Phúc Đạt Tower nằm ngay mặt tiền Quốc lộ 1K dài 1km nối dài với tuyến đường Phạm Văn Đồng. Nhiều tiện ích bậc nhất là giá trị quan trọng giúp cư dân Phúc Đạt Tower nâng cao chất lượng cuộc sống trong tương lai.

Phúc Đạt Tower - tiêu chuẩn ‘vàng’ cho cuộc sống hạng sang
Phuc Dat Tower toạ lạc ở tâm điểm kết nối ngay cửa ngõ TP Thủ Đức và trung tâm TP Dĩ An

Vị trí trung tâm, kết nối tuyệt vời

Khi quỹ đất nội đô đang dần trở nên hạn hẹp và ngày càng đắt đỏ thì việc lựa chọn những vị trí vệ tinh cạnh thành phố lớn là giải pháp tối ưu. Tọa lạc ngay vị trí vàng mặt tiền Quốc lộ 1K, căn hộ Phúc Đạt Tower mang đến những giá trị địa lý, giao thông và kết nối dễ dàng với những tiện ích “khủng”.

Bài viết cùng chủ đề:

Quốc lộ 1K là một trong hai tuyến đường chính và kết nối nhanh nhất từ ​​Thành phố Dĩ An đi Thành phố Hồ Chí Minh và Đồng Nai. Quý khách sẽ đến thẳng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất chỉ trong 30 phút qua đại lộ Phạm Văn Đồng. Đường trung tâm đẹp nhất TP.HCM, rộng 12 làn xe. Nếu tắc đường và tiếng ồn trở thành “cơn ác mộng” tại các thành phố lớn vào bất kỳ giờ cao điểm nào, thì vị trí thuận lợi của Phúc Đạt Tower sẽ giúp cư dân tương lai di chuyển dễ dàng và tiết kiệm thời gian hơn. như.

Xung quanh dự án Phúc Đạt Tower, ngay cửa ngõ phía Đông Sài Gòn, ngay trung tâm “thủ phủ công nghiệp” sầm uất nhất Bình Dương, tọa lạc mạng lưới tiện ích ngoại khu hiện đại và phong phú: cạnh BigC Dĩ An, 2 phút đến Quảng trường Green Square và Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, 5 phút đến trung tâm hành chính, 10 phút đến Thủ Đức và khu đại học lớn nhất TP.HCM, 15 phút đến Vincom Plaza Dĩ An, Vincom Thủ Đức, … và các khu giáo dục, nhà hàng, vui chơi giải trí, …

Trải nghiệm cuộc sống sang trọng

Trong cuộc sống bận rộn, mọi người thường dành trung bình 10-12 tiếng mỗi ngày cho công việc văn phòng. Nếu công việc và các deadline khiến bạn căng thẳng, hãy để ngôi nhà của bạn là nơi để tận hưởng, thư giãn và bình yên.

Phúc Đạt Tower - tiêu chuẩn ‘vàng’ cho cuộc sống hạng sang
Phuc Dat Tower mang đến trải nghiệm sống với hồ bơi đẳng cấp

Chung cư Phúc Đạt Tower được xây dựng với thông điệp kiến ​​tạo phong cách sống mới và kiến ​​tạo không gian hoàn hảo cho những cư dân thành đạt, hiện đại khẳng định phong cách sống năng động, chất lượng cao trong từng khoảnh khắc. Phòng tập thể dục tràn ngập ánh sáng, phòng tập yoga thanh bình, bể bơi người lớn và trẻ em, đường nội khu rộng rãi rợp bóng cây xanh là nơi rèn luyện sức khỏe và tổ chức các hoạt động. thể dục thể thao nâng cao thể chất hàng ngày.

Phúc Đạt Tower - tiêu chuẩn ‘vàng’ cho cuộc sống hạng sang
Không gian sống sang trọng tại Phuc Dat Tower

Trung tâm thương mại nằm trong khuôn viên nội khu và diễn ra các hoạt động giải trí, thương mại sôi động, biến nơi ở của bạn hiện đại như một thành phố thu nhỏ. Hàng ngày cư dân được tận hưởng dịch vụ tốt ngay trong chính khu căn hộ của mình như mua sắm, shopping, spa thư giãn, … mà không cần phải di chuyển xa.

Không gian sống trong lành còn có tác dụng tích cực trong việc giảm stress, giúp tâm trạng thoải mái, nâng cao sức khỏe. Trở về nhà, bạn có thể dành thời gian vào mỗi buổi sáng hoặc tối để tập thể dục, tản bộ dưới tán cây xanh, tìm một nơi râm mát để đọc sách hoặc trò chuyện …

Phuc Dat Tower là khu căn hộ tọa lạc tại trung tâm TP Dĩ An (Bình Dương) trên mặt tiền Quốc lộ 1K. Tòa nhà cao 30 tầng với 724 căn hộ và 24 căn thương mại dịch vụ. Các căn hộ được thiết kế đa dạng diện tích từ 1-3 phòng ngủ tương ứng 3 phong cách: Dynamic House, Joy House và Happy Housse.

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ hotline: 090.830.1661 hoặc truy cập website: www.phucdattower.vn

Theo Vietnamnet

5/5 - (1 bình chọn)