Emma Brown
Share post:

Sự kiện khai trương nhà mẫu Anderson Park diễn ra vào sáng ngày chủ nhật 1/11 đã thu hút đông đảo khách hàng TP.HCM, Bình Dương và các tỉnh lân cận.

Căn hộ mẫu Anderson Park tọa lạc ngay mặt tiền Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai và Quốc lộ 13, phường Thuận Giao, Thành phố Thuận An, Bình Dương. Theo nhà phát triển Lyn Property, căn hộ mẫu được thiết kế cẩn thận theo tiêu chuẩn suite của khách sạn 5 sao. Bên cạnh những trải nghiệm ấn tượng, sống động về tiêu chuẩn của một căn hộ hạng sang, nhà mẫu mang đến cái nhìn rõ nét và chân thực về nơi ở của khách hàng trong khu đô thị khép kín Anderson Park.

Lễ cắt băng khánh thành khu nhà mẫu Anderson Park Thuận An, Bình Dương
Lễ cắt băng khánh thành khu nhà mẫu Anderson Park.

Anderson Park kết hợp mô hình đô thị compound khép kín với hệ thống dịch vụ “all in one”. Dự án gồm 4 tòa tháp cao tầng thuộc quần thể khu đô thị chất lượng cao có diện tích lên đến 50.000 m2. Dự án hiện đang ở giai đoạn đầu với quy mô 23.508 m2. Sau khi hoàn thành, Anderson Park dự kiến ​​sẽ tung ra thị trường hơn 2.400 sản phẩm với loại hình và chức năng khác nhau.

Ba diện tích căn hộ được chọn làm nhà mẫu chính thức là căn hộ 39 m2, căn hộ 2 phòng 73 m2 và căn hộ 3 phòng 93 m2; được thiết kế sang trọng, hiện đại và chức năng tối đa. Dựa trên tiêu chuẩn phòng suite cao cấp nhất thường chỉ có ở các khách sạn và resort 4-5 sao, căn hộ mẫu Anderson Park được đầu tư hợp lý về vấn đề thiết kế và yếu tố thẩm mỹ.

Bám sát thị trường Bình Dương nhiều năm, Lyn Property quyết định khẳng định tên tuổi của mình bằng những dự án được đầu tư kỹ lưỡng cùng chuỗi tiện ích nổi bật nhằm tạo ra một tiêu chuẩn sống mới tại khu vực và khẳng định sức hút nhờ tốc độ ra hàng nhanh, tỷ lệ thành công cao”, bà Hà Thị Thu Thủy – Phó tổng giám đốc Lyn Property, đơn vị phát triển Anderson Park, cho biết tại sự kiện.

Theo bà, với dự án Anderson Park, Lyn Property dành nhiều tâm huyết để tạo ra một khu đô thị hiện đại, phù hợp với tiêu chuẩn sống của khu nghỉ dưỡng với không gian xanh và tiện ích tuyệt vời. Tiêu chuẩn này không chỉ đáp ứng nhu cầu sống khắt khe của các chuyên gia nước ngoài, mà còn giúp thay đổi không gian sống cho những người trẻ cần nhiều tiện nghi. “Anderson Park được kỳ vọng sẽ trở thành một biểu tượng năng động tại thủ phủ công nghiệp Bình Dương trong tương lai”, đại diện đơn vị phát triển dự án cho biết thêm.

Nội thất căn hộ Anderson Park được bài trí theo phong cách hiện đại
Nội thất căn hộ Anderson Park được bài trí theo phong cách hiện đại

Khi tham quan căn hộ mẫu, nhiều khách hàng đánh giá cao thiết kế tối ưu, đáp ứng nhu cầu của các gia đình. Nhiều người cũng trực tiếp đăng ký sở hữu căn hộ ở vị trí phù hợp với sở thích của mình tại sự kiện.

Gia đình anh Trần Minh cho biết “Vợ chồng tôi rất ấn tượng với những căn nhà mẫu tại dự án Anderson Park, đặc biệt là phong cách thiết kế sang trọng, tiện nghi phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Chúng tôi đã đăng ký mua căn 3 phòng ngủ với giá được chiết khấu lên đến 22% áp dụng trong sự kiện”.

Pháp lý dự án Anderson Park Bình Dương
Thiết kế khu căn hộ Anderson Park, với giá chỉ từ 1.6 tỷ đồng/căn

Để sở hữu Căn hộ Anderson Park, khách hàng có hai phương án thanh toán linh hoạt là vay ngân hàng hoặc vốn tự có. Nếu bạn chọn vay, Vietcombank hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị nhà trong 20 năm, ân hạn và không lãi suất trong 24 tháng. Theo tính toán, khách hàng chỉ phải trả từ 18 đến 20 triệu/tháng cho căn hộ từ 1,6 tỷ đồng. Số tiền này chỉ bắt đầu được thanh toán sau 24 tháng kể từ ngày hợp đồng mua bán được ký kết. Nếu chọn hình thức tự túc với căn hộ 1,6 tỷ đồng, sau khi thanh toán 30% giá trị ban đầu khách hàng sẽ trả khoảng 24 đến 30 triệu mỗi tháng.

Anderson Park là một trong số ít dự án sở hữu vị trí đẹp, liền kề hàng loạt tiện ích lớn và nằm trong vùng trung tâm phát triển của Bình Dương. Để được hỗ trợ tư vấn nhanh và miễn phí, quý khách hàng vui lòng gọi: 0908 30 1661 (Phòng kinh doanh CĐT).

Hoặc truy cập: Thông tin dự án Anderson Park.

Theo Vnexpress

Đánh giá: