Nguồn lao động làm việc chính của Bình Dương là người trẻ nên các dự án căn hộ dưới 1 tỷ sẽ là sự lựa chọn ưu tiên của rất nhiều người.

Bất động sản Bình Dương giàu tiềm năng

Trong những năm gần đây, bất động sản Bình Dương thu hút nhiều công ty phát triển dự án mới. Theo khảo sát của DKRA Việt Nam, đầu năm 2020, tỉnh tiếp nhận 7 dự án chung cư mới, đưa ra thị trường hơn 10.000 sản phẩm. Trong 8 tháng qua, Bình Dương đã mở bán 8 dự án bất động sản với hơn 1.200 sản phẩm. Một số công ty vẫn đang trong “giai đoạn nước rút” và đang hoàn thiện giai đoạn cuối để bắt đầu triển khai mở bán trong dịp cuối năm.

Đồng thời, tỉnh tiếp tục chấp thuận đầu tư cho 114 dự án căn hộ, khu dân cư, trong đó thành phố Thuận An có số dự án chấp thuận đầu tư nhiều nhất với 36 dự án.

Người Bình Dương chuộng căn hộ dưới 1 tỷ đồng 1
Đông đảo khách hàng tham quan căn hộ mẫu dự án mới ra mắt tại thành phố Thuận An.

Các chuyên gia lý giải về sức hút của bất động sản Bình Dương cho biết, ngoài dân số ổn định, hàng năm tỉnh đón một lượng lớn chuyên gia, kỹ sư, lao động trí thức đến sinh sống và làm việc.

Năm 2019, Bình Dương có dân số cao thứ 6 cả nước, khoảng 2,4 triệu người với hơn 75% trong độ tuổi lao động. Hơn một nửa dân số của tỉnh là các chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao sống và làm việc trong các khu công nghiệp. 85% trong số họ là người nhập cư. Mỗi năm tỉnh sẽ tuyển dụng khoảng 80.000 lao động tại nhiều địa điểm. Do đó, nhu cầu sở hữu nhà và các tiện ích trong khu vực là rất lớn và cấp thiết.

Tại hội thảo “Thị trường Bất động sản Bình Dương: Cơ hội đầu tư mới” hồi đầu tháng 10, ông Võ Hoàng Ngân, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương, cho biết tỉnh cần thêm hàng chục nghìn người lao động mỗi năm để đảm bảo phát triển ngành và tăng trưởng kinh tế.

Ngoài ra, việc Bình Dương là địa phương thu hút phần lớn vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài của cả nước trong nhiều năm qua đã thu hút một lượng lớn các chuyên gia nước ngoài đến đây sinh sống và làm việc. Do đó, tiềm năng phát triển căn hộ chung cư của tỉnh là rất lớn.

Tại sự kiện, ông Nguyễn Mạnh Khởi, Phó Cục trưởng Cục Phát triển Nhà và Thị trường Bất động sản – Bộ Xây dựng cho biết, theo thống kê mới nhất, bất động sản Bình Dương đang phát triển sôi động, có nhiều công ty lớn đang đầu tư vào các dự án mới tại đây.

“Khan hàng” căn hộ dưới 1 tỷ đồng

Theo đại diện Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh, ngoài nguồn nhân lực của Bình Dương đang có, thì bất động sản trên địa bàn còn có tiềm năng phát triển lớn trong thời gian tới do nguồn cung bất động sản TP. Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục khan hiếm, rất nhiều người làm việc tại TPHCM nhưng đang có dấu hiệu giãn dân về Bình Dương để ở khi nơi nơi đây có không gian sống thoáng hơn.

Người Bình Dương chuộng căn hộ dưới 1 tỷ đồng 2
Phối cảnh tổng quan dự án Legacy Central.

Đa số người lao động đổ về Bình Dương là trí thức trẻ còn độc thân hoặc những gia đình trẻ. Vì vậy, những sản phẩm có diện tích vừa phải, giá mềm dưới 1 tỷ đồng rất phù hợp với những đối tượng này.

Đơn cử, khi dự án căn hộ Legacy Central do Tập đoàn Địa ốc Kim Oanh khởi công và công bố mức giá 839 triệu đồng một căn đã thu hút khách hàng có nhu cầu về nhà ở thực. Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Legacy Central mới ngày 3/10 đã thu hút hơn 500 khách hàng đến trải nghiệm nhà mẫu. Theo đó, nhiều khách hàng hài lòng về cả giá cả và không gian sống tối ưu và đặt mua ngay sản phẩm ưng ý.

Người Bình Dương chuộng căn hộ dưới 1 tỷ đồng 3
Legacy Central vừa khai trương căn hộ mẫu ngày 3/10 vừa qua.

Ngoài mức giá dưới 1 tỷ đồng, Legacy Central còn hút khách với nhiều chương trình ưu đãi và có chính sách thanh toán linh hoạt kéo dài tiến độ thành nhiều đợt. Ngân hàng OCB hỗ trợ vay với thời hạn 20 năm lên đến 70% và chiết khấu lên đến 16%. Chỉ cần trả trước 30% giá trị sản phẩm, mỗi khách hàng chỉ cần 251 triệu đồng là có thể sở hữu không gian sống hiện đại, tiện nghi ngay trung tâm thành phố trẻ Thuận An. Đồng thời, mọi khách hàng đều được tham gia bốc thăm với các giải thưởng có tổng giá trị lên đến 7 tỷ đồng.

Dự án không chỉ chắp cánh ước mơ đưa hàng nghìn lao động trẻ đến Bình Dương, mà còn góp phần tạo nên một thành phố văn minh hiện đại, trung tâm hàng đầu của cả nước và khu vực trong giai đoạn 2021-2025 và những năm tiếp theo” đại diện chủ đầu tư cho biết.

LEGACY CENTRA – KHỞI NGUỒN CUỘC SỐNG HẠNH PHÚC

Phòng kinh doanh & tiếp thị dự án Kim Oanh Group

Hotline: 0908.30.1661

Website: Can Ho Legacy Central.

5/5 - (1 bình chọn)