Conteccons là tổng thầu dự án căn hộ cao cấp The Emerald Golf View do Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong đầu tư. Đây là dự án căn hộ cao bậc nhất Bình Dương hiện nay.

Conteccons xây the emerald golf view cao 40 tầng
Hình ảnh khu căn hộ cao cấp The Emerald Golf View.

Bật mí “siêu phẩm” mới trên thị trường căn hộ phía Nam

Sáng ngày 21/5/2020, Lễ ký kết phát triển dự án căn hộ The Emerald Golf View Bình Dương giữa Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Lê Phong đã diễn ra thành công với các đối tác.

Theo đó, tổng thầu dự án là Coteccons; DKRS là đối tác kinh doanh tiếp thị và ngân hàng bảo lãnh là MBBank. Đây là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên của Lê Phong tại Bình Dương với tổng vốn đầu tư lên đến 2.000 tỷ đồng hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm trong phân khúc căn hộ tại thị trường này trong thời gian sắp tới.

Theo chủ đầu tư, The Emerald Golf View cao 40 tầng có view sân Golf Sông Bé. Đánh dấu sự khởi đầu của khu căn hộ chất lượng cao đầu tiên tại Bình Dương. Dự án đang được thực hiện trên diện tích khoảng 9.000m2 mặt tiền đại lộ Bình Dương ngay trước cổng chính VSIP1 và trực diện siêu thị Nhật Bản Aeon Mall.

The Emerald Golf View sẽ cung cấp ra thị trường gần 1.100 căn hộ với diện tích từ 49 đến 115m2, với nội thất và vật dụng cao cấp cùng hơn 50 tiện ích 5 sao như sảnh đợi và khu thương mại dịch vụ, hồ bơi đông đúc, phòng gym, tiệc nướng, thư viện, khu thể thao trong nhà, vườn thư giãn trên không, rạp chiếu phim ngoài trời … tất cả trong một không gian khép kín, hiện đại.

Ông Nguyễn Bá Dương, Tổng Giám đốc Coteccons Group, đơn vị tổng thầu xây dựng dự án cho biết: “Với nhiều năm kinh nghiệm xây dựng một số dự án cao cấp trên thị trường, tôi đánh giá cao ý chí của The Emerald Golf View là một căn hộ hiện đại, đẳng cấp, như một khách sạn 5 sao tại Bình Dương ”. Với Dịch vụ Quản lý Căn hộ Nhật Bản, sự hợp tác phát triển của nhiều đối tác nghiêm túc sẽ giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và đầu tư tại Bình Dương.

Tiện ích tại căn hộ the emerald bình dương
The Emerald Golf View sở hữu tầm nhìn trực diện sân Golf Sông Bé Resort.

Dòng vốn đầu tư chuyển hướng vào Bình Dương

Theo các chuyên gia, trong bối cảnh thị trường TP.HCM ngày càng cạn kiệt về quỹ đất và cơ hội sinh lời, Bình Dương sẽ là địa phương thứ hai đón làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào phân khúc nhà ở.

Bình Dương là “thủ phủ” công nghiệp của cả nước với quỹ đất lớn, dân nhập cư đông. Vì vậy, nó là mục tiêu của nhiều đại gia bất động sản cũng như các nhà đầu tư cá nhân. Không chỉ phân khúc căn hộ bình dân mà phân khúc căn hộ cao cấp cũng có tiềm năng phát triển lớn trong giai đoạn tới.

Theo thống kê năm 2019, Bình Dương là tỉnh có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài cao thứ ba sau Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Toàn tỉnh hiện có 48 khu, cụm công nghiệp với tổng diện tích hơn 10.000 ha, chiếm 1/4 diện tích khu công nghiệp phía Nam. Bình Dương là một trong những địa phương dẫn đầu cả nước về sản xuất công nghiệp và thu hút vốn đầu tư nước ngoài.

Thu nhập bình quân đầu người ở Bình Dương luôn đứng đầu cả nước. Đặc biệt, Bình Dương là tỉnh duy nhất của Việt Nam hai năm liên tiếp lọt vào danh sách “21 thành phố thông minh” – tức là 21 thành phố và khu vực được công nhận là nơi có chiến lược phát triển thông minh tiêu biểu Thế giới do Diễn đàn Cộng đồng Thông minh Thế giới ICF có trụ sở tại New York bình chọn.

Mỗi năm, lượng lao động nhập cư tại Bình Dương khoảng 90.000 người, cùng với hơn 45.000 chuyên gia, kỹ sư nước ngoài và hơn 1 triệu lao động kỹ thuật cao trong nước. Do đó, nhu cầu về căn hộ tiện nghi, sang trọng, chất lượng cao để ở và cho thuê trong khu vực đang tăng nhanh ”, ông Bùi Ngôn Phong, Tổng Giám đốc Lê Phong, chia sẻ về chiến lược sử dụng của công ty trong việc chuyển hướng sang phân khúc đầu tư căn hộ cao cấp

Ngoài ra, trong bối cảnh là khu vực nhận được nhiều sự quan tâm trong việc thu hút các dự án đầu tư nước ngoài, Bình Dương đã đưa một lượng lớn chuyên gia trong và ngoài nước đến làm việc và sinh sống. Do đó, sức nóng của những căn hộ cao cấp khi gia nhập thị trường bất động sản sẽ giúp khách hàng nâng cao chất lượng cuộc sống và trải nghiệm hệ sinh thái 5 sao.

Ông Nguyễn Văn Tùng, Tổng giám đốc DKRS, đơn vị tiếp thị dự án, nhận định “Với nguồn cung thị trường eo hẹp và nhiều ảnh hưởng sau Covid-19, sự xuất hiện của The Emerald Golf View sẽ là ‘vũ khí’ tiên phong vực dậy thị trường bất động sản hiện nay.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN THE EMERALD GOLD VIEW

Hotline CĐT: 0908.30.1661 – 0899.900.913

Email: info@diaocbinhduong.org

Website: Căn hộ The Emerald Golf View.

Theo Tạp chí Realtimes

Đánh giá bài viết