Chung cư Phúc Đạt Tower tọa lạc tại vị trí vàng ngay mặt tiền Quốc lộ 1K, cửa ngõ thành phố Thủ Đức, sẽ trở thành điểm nóng mới trên thị trường bất động sản Bình Dương trong thời gian tới.

Căn hộ phúc đạt tower chỉ 33 triệu/m2
Phối cảnh tổng thể dự án Phuc Dat Tower tại Quốc lộ 1K, Dĩ An.

Bài viết cùng chủ đề:

Lợi thế đắt giá từ vị trí cửa ngõ

Mới đây, Chính phủ đã chấp thuận chủ trương thành lập Thành phố Thủ Đức trên cơ sở hợp nhất 3 quận gồm quận Thủ Đức, quận 2 và quận 9. Với mục tiêu xây dựng thành phố phát triển công nghệ cao, Thành phố Thủ Đức được đánh giá là một trong những khu vực sôi động và năng động nhất thành phố HCM như Gangnam (phía nam sông Hàn) ở Seoul (Hàn Quốc) và Phố Đông ở Thượng Hải (Trung Quốc).

Sự phát triển của thành phố Thủ Đức sẽ tạo động lực cho các thành phố lân cận như Dĩ An, Biên Hòa, Thuận An… – có sự bứt phá mạnh mẽ trong tương lai.

Câu chuyện thị trường bất động sản cũng sôi động ở từng điểm nóng, nhất là khu vực giáp ranh thị xã Thủ Đức như Dĩ An. Là “thủ phủ công nghiệp” với hơn 80% lao động công nghiệp, Dĩ An ngày càng thu hút tầng lớp thượng lưu phải an cư lạc nghiệp nên nhu cầu sở hữu nhà ở, căn hộ tăng cao nhanh.

Thực tế cho thấy, Dĩ An là một trong những khu vực năng động nhất của thị trường bất động sản khu đông trong những năm gần đây, với giá cả và các khoản đầu tư của nhiều công ty lớn không ngừng tăng lên.

Chung cư Phúc Đạt Tower được xem là một trong những dự án nổi bật trên con đường năng động và sầm uất bậc nhất Bình Dương, sở hữu vị trí độc tôn mặt tiền Quốc lộ 1K dài 13 km, rộng 4 đến 10 làn xe. . Đây là một trong hai tuyến đường huyết mạch vào TP.HCM kết nối trực tiếp với Biên Hòa – Đồng Nai.

Vị trí dự án Phúc Đạt Tower tại Dĩ An
Vị trí chiến lược của dự án căn hộ Phúc Đạt Tower khi nằm liền kề Quận Thủ Đức.

Với lợi thế là cửa ngõ của Thành phố Thủ Đức tương lai và sự phát triển của cơ sở hạ tầng ngày càng hoàn thiện, cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến TP.HCM và tận hưởng hàng loạt tiện ích ngoại khu chất lượng cao như trung tâm thương mại Big C Dĩ An; TTTM Green Squar, Bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ, Trung tâm Hành chính Dĩ An, Làng Đại học Thủ Đức, Bến xe Miền Đông mới hay Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất …

Ngoài ra, dự án còn là nút giao thông kết nối trực tiếp với hạ tầng giao thông liên vùng như tuyến đường Phạm Văn Đồng – con đường đô thị đẹp nhất TP.HCM, ga Metro số 1 dự kiến ​​hoàn thành vào cuối năm 2020 rất được mong đợi.

Có thể nói, Phúc Đạt Tower là dự án tận dụng được tối đa lợi thế về vị trí cũng như cơ sở hạ tầng mà ít dự án nào ngay trung tâm thành phố Dĩ An cạnh thành phố Thủ Đức có được. Đối với những khách hàng đang tìm kiếm những dự án “đột phá” sẽ định hình phong cách sống mới, Phúc Đạt Tower thực sự là sự lựa chọn lý tưởng.

Trải nghiệm phong cách sống mới

Chung cư Phúc Đạt Tower được xây dựng trên quỹ đất rộng 6.031,2m2. Tổng thể kiến ​​trúc dựa trên thế đất vượng khí với 2 tòa tháp cao 30 tầng với 724 căn hộ, 24 căn hộ thương mại dịch vụ hướng đến những khách hàng thành đạt, biết tận hưởng cuộc sống và muốn tìm không gian sống riêng tư.

Có thể nói chủ đầu tư Phúc Đạt đã rất sắc sảo khi triển khai dự án Phúc Đạt Tower vào thời điểm này.

Thật vậy, bất động sản Bình Dương đang bước vào một kỷ nguyên mới với sự thay đổi sản phẩm rõ rệt. Nếu như trước đây, dự án chỉ là nơi để ở thì nay với sự gia nhập của một thế hệ khách hàng mới là các chuyên gia, nhà quản lý, kỹ sư, chuyên gia nước ngoài … có thu nhập cao, biết tận hưởng và yêu thích không gian mở và tôn vinh mọi khoảnh khắc sống.

Căn hộ mẫu Phúc Đạt Tower 2 phòng ngủ - thiết kế phòng khách
Thiết kế căn hộ sử dụng gam màu tươi trẻ, phù hợp với đại đa số người dân.

Tiếp nối xu hướng này, Phúc Đạt Tower đang giới thiệu 3 loại hình căn hộ là Dynamic House, Joy House và Happy House nhằm thiết lập một phong cách sống mới tại Bình Dương. Với mức giá tham khảo chỉ từ 33 triệu đồng / m2, Phúc Đạt Tower là dòng sản phẩm căn hộ tối ưu về tài chính, không gian mà công năng sử dụng tối đa cho thế hệ trẻ 8X, 9X đạt được.

Dấu ấn của Phúc Đạt Tower là dòng căn hộ Dynamic House với diện tích 53,3 m2 mang đến không gian tuyệt vời cho những người trẻ năng động. Nếu Dynamic House năng động thì Joy House là căn hộ 2 phòng ngủ với nhiều loại diện tích từ 59,9m2 đến 72m2 dành cho giới trí thức yêu thích sự tiện dụng và hiện đại. Chọn Joy House – Đón những điều tinh tế và trọn vẹn cho gia đình bạn ngay trên con đường sầm uất nhất Bình Dương.

Đỉnh cao của việc kiến ​​tạo không gian sống chinh phục mọi thế hệ chính là dòng căn hộ Happy House, diện tích từ 73 m2 đến 141,1 m2. Mỗi căn hộ đều có logia và không gian thoáng đãng để cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của cảnh quan ngoài trời và hòa mình vào nhịp sống thành phố bận rộn và tràn đầy năng lượng.

Chung cư Phúc Đạt Tower kết hợp những yếu tố đắt giá của một dự án cao cấp và cho thấy sức hút mạnh mẽ trên thị trường bất động sản. Là sự lựa chọn hàng đầu cho các trí thức trẻ Bình Dương, Thủ Đức.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng gọi hotline: 0908.30.1661 hoặc truy cập website: Dự án Phuc Dat Tower Dĩ An.

5/5 - (2 bình chọn)