Theo thông tin từ Kim Oanh Group, hiện tại dự án Golden Center City đã hoàn thiện toàn bộ hạ tầng với nhiều hạng mục tiện ích và nhà phố. Trong tháng 9 tới, chủ đầu tư sẽ chính thức bàn giao sổ đỏ cho khách hàng.

Golden Center City sẽ trao sổ đỏ cho khách hàng vào tháng 9

Khu đô thị Golden Center City tọa lạc ngay mặt tiền Quốc lộ 13, trung tâm thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Dự án có quy mô gần 14 ha, gồm 692 nền đất và nhà phố xây sẵn. Đặc biệt, dự án được quy hoạch và đầu tư đồng bộ với nhiều tiện ích như chợ Bến Cát 2, cao ốc thương mại – văn phòng Kim Oanh Palza, nhà trẻ, công viên… đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. .

Đến nay, Golden Center City đang dần hiện lên hình dáng của một khu đô thị hiện đại. Cơ sở hạ tầng của dự án được đầu tư rất kỹ lưỡng và đều đã hoàn thiện, vỉa hè lát gạch thẳng tắp, công viên phụ được chăm chút tỉ mỉ, hệ thống điện âm, nước máy liên hoàn. hệ thống cấp nước sạch tỉnh Bình Dương.

Bên cạnh đó là những dãy nhà phố khang trang liên tục mọc lên chào đón cư dân dọn về ở, dự án chợ Bến Cát 2 với quy mô xây dựng 6.342m2 cũng đã hoàn thiện và chuẩn bị đưa vào hoạt động. Đây là một trong những hạng mục quan trọng nhất của dự án và được thị xã Bến Cát kỳ vọng sẽ đáp ứng được nhu cầu kinh doanh ngày càng lớn của bà con tiểu thương trên địa bàn.

Bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Địa ốc Kim Oanh (Kim Oanh Real) cho biết, Kim Oanh Group hiện đang gấp rút hoàn thiện một số khâu cuối cùng để nghiệm thu hạ tầng dự án trước khi bàn. giao cho địa phương quản lý, vận hành. Dự kiến, thời gian hoàn thiện thủ tục pháp lý và bàn giao sổ đỏ cho khách hàng là cuối tháng 9/2018.

Golden Center City là một trong những dự án lớn được Kim Oanh Group dồn tâm huyết triển khai. Việc đầu tư hệ thống tiện ích hoàn chỉnh đã giúp giá trị bất động sản tại đây tăng ít nhất 50% so với thời điểm công ty bán ra thị trường. Đây cũng là cách Kim Oanh Group chứng tỏ uy tín trên thị trường bất động sản và khiến nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành lâu dài với công ty”, bà Oanh cho biết.

Cùng với Golden Center City, các dự án khác tại thị xã Bến Cát như Golden Center City 2, Mega City, Bến Cát Center City 2 cũng đang được Kim Oanh Group đẩy nhanh tiến độ và hoàn thiện pháp lý để bàn giao. dành cho khách hàng. Điểm đặc biệt của các dự án này là có sự liên kết chặt chẽ, trong tương lai sẽ hình thành khu đô thị hiện đại tại trung tâm thị xã Bến Cát và tỉnh Bình Dương.

Theo Thanh Niên Online

Đánh giá bài viết