Emma Brown
Share post:

Trong những năm qua, khu vực giữa Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM liên tục được đầu tư với quy mô lớn giúp bất động sản tại đây phát triển mạnh mẽ.

Nhờ vậy, nhiều doanh nghiệp bất động sản tranh nhau phát triển dự án tại đây để “đón sóng” hạ tầng.

thiet ke tong quan samsora riverside binh duong

Chờ “cú hích” hạ tầng

Đồng Nai và Bình Dương là hai tỉnh giáp ranh TP.HCM, nằm trong cụm kinh tế phát triển nhanh nhất nhì cả nước. Những năm gần đây, khu vực này đang trên đà phát triển vượt bậc nhờ hệ thống hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, tạo cú hích gia tăng giá trị bất động sản trong khu vực.

Có thể kể đến những công trình giao thông quan trọng như: cầu Đồng Nai mới (nối Biên Hòa và TP.HCM) với kinh phí 1.877 tỉ đồng giải quyết giao thông quan trọng cho tuyến Bắc Nam; tuyến metro số 1 nối trung tâm TP.HCM với khu giáp ranh với Biên Hòa (Đồng Nai) và Dĩ An (Bình Dương); bến xe miền Đông đang được di dời về quận 9; tuyến đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn tạo thành vành đai kết nối Bình Dương – TP.HCM – Đồng Nai, tuyến xa lộ Hà Nội được mở rộng giai đoạn II (kinh phí 5.735 tỉ đồng) giúp con đường thông thương rộng mở…

Những dự án hạ tầng quan trọng trên đang đẩy khu vực gần ngã ba Tân Vạn (Đồng Nai) trở thành tâm điểm kết nối giao thương của 3 tỉnh thành, đẩy giá đất ở khu vực này tăng cao từng ngày. Giới đầu tư đều “kỳ vọng” thị trường bất động sản khu vực này sẽ có một “cơn sóng” mới trong thời gian tới, khi tất cả các công trình hạ tầng hoàn thiện vào năm 2019 – 2020.

Để đón đầu “cơn sóng” này, hiện các chủ đầu tư đã bắt đầu cuộc đua xây dựng với hàng loạt dự án quy mô lớn trong khu vực. Trong số đó, nổi bật nhất là dự án Samsora Riverside được Samland giới thiệu vào tháng 12-2017. Hiện chủ đầu tư dự án này đã tung ra thị trường 1.125 căn hộ tầm trung có mức giá chỉ 600 triệu đồng/căn, ngay cạnh cầu Đồng Nai mới, kề cận khu depot tuyến metro số 1, điểm cuối của Xa lộ Hà Nội, liền kề tuyến vành đai Mỹ Phước – Tân Vạn…

Đầu tư Samsora Riverside – đầu tư cho tương lai

Theo đại diện của Samland, với những dự án phát triển hạ tầng “khủng” trên, Samsora Riverside sở hữu vị trí rất tốt để đón đầu “cơn sóng” trong tương lai. Lợi thế này sẽ kéo theo tiềm năng gia tăng giá trị của bất động sản ở Samsora Riverside, đặc biệt là khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động sẽ giúp cư dân di chuyển dễ dàng vào TP.HCM chỉ trong 20 phút.

Tuyến Metro được kéo dài đến Đồng Nai chính là cú hích để BĐS khu vực này bùng nổ
Tuyến Metro được kéo dài đến Đồng Nai chính là cú hích để BĐS khu vực này bùng nổ

Mức giá tốt, phương thức thanh toán tối ưu cùng vị trí chuẩn trong tương lai gần sẽ đảm bảo cho tiềm năng tăng giá của Samsora Riverside khi dự án đi vào hoạt động. Chính những yếu tố đó là một lợi thế để thu hút khách đến với dự án Samsora Riverside và cũng là “kỳ vọng” của nhiều nhà đầu tư.

Điểm đặc biệt, đầu tư vào Samsora Riverside còn là kênh an toàn và có lợi nhuận cao. Bởi hiện khu vực giáp ranh 3 tỉnh thành này tập trung hàng trăm ngàn gia đình công nhân làm việc tại khu công nghiệp – khu chế xuất Linh Trung, khu Công nghệ cao quận 9 (TP.HCM); khu công nghiệp Sóng Thần (Bình Dương); khu công nghiệp Biên Hòa (Đồng Nai)… Do đó, nhu cầu thuê trọ ở đây rất cao.

Trong khi đó, hiện khu vực này chỉ có khoảng 13.000 cơ sở lưu trú, đáp ứng khoảng gần 180.000 chỗ trọ. Mức giá thuê ở đây cũng rất cao, từ 2,2 – 3 triệu đồng/phòng 15-20m2, căn hộ chung cư tiện nghi có giá dao động từ 4,5 – 10 triệu đồng/phòng 50 – 80m2.

Với nguồn cầu to lớn trên, khách hàng đầu tư vào Samsora Riverside có thể thu được lợi nhuận khoảng 8 – 10%/năm từ dịch vụ cho thuê. Do đó, với giá mỗi căn hộ thấp, chế độ thanh toán linh hoạt thì đầu tư mua để cho thuê cũng là một lựa chọn hợp lý dành cho người có vốn nhàn rỗi, vì đảm bảo an toàn nguồn vốn, sinh lợi hàng tháng và khả năng tăng giá trị trong trung và dài hạn.

Rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc đầu tư căn hộ ở Đồng Nai
Rất nhiều khách hàng quan tâm đến việc đầu tư căn hộ ở Đồng Nai

Ngoài ra, Samsora Riverside còn sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như: có diện tích cây xanh, mặt nước lớn bậc nhất trong khu vực, lên đến 9.000m2, tạo không gian sống xanh, cân bằng cho cư dân. Hệ thống tiện ích từ khu vệ tinh đa dạng, cao cấp khi kết nối nhanh chóng đến trung tâm Biên Hòa, Bình Dương và TP.HCM chỉ từ 5 – 20 phút.

Tiện ích nội khu phong phú, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sống cho cư dân như spa, gym, hồ bơi, nhà trẻ chuẩn quốc tế, siêu thị, công viên, khu vui chơi, an ninh 24/24…

Nhờ những ưu thế nổi bật trên, không khó lý giải vì sao Samsora Riverside đã trở thành dự án hàng đầu tại thị trường bất động sản Đồng Nai – Bình Dương.

Theo Tuổi Trẻ Online

Đánh giá: