Danh Việt Group (DVG) – đơn vị phát triển dự án Icon Central đang áp dụng chính sách thanh toán vô thời hạn cho khách hàng khi mua sản phẩm tại dự án. Đây là bước đi đột phá giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận những cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Bất động sản Bình Dương đang rất sôi động

Nhiều chuyên gia nhận định rằng thị trường bất động sản Bình Dương sẽ là một trong những thị trường sôi động nhất trong năm 2020 khi những chính sacsh mới cũng như định hướng phát triển của tỉnh đang thu hút rất nhiều dòng tiền.

Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương đã không ngừng đầu tư và cải thiện hệ thống hạ tầng giao thông giúp cho việc kết nối với TP.HCM và các tỉnh thành lân cận trở nên dễ dàng hơn. Trong đó, các tuyến đường trọng điểm được thi công và mở rộng như: Quốc lộ 13, ĐT743, Mỹ Phước – Tân Vạn, bến xe Miền Đông mới, kéo dài tuyến Metro số 1,..

Bài viết cùng chủ đề:

Bình Dương hiện đang là một trong những địa phương có hệ thống hạ tầng giao thông phát triển bậc nhất ở khu vực phía Nam hiện nay.

Nhờ đó mà Bình Dương đã thu hút dòng vốn FDI tích lũy đến nay chỉ xếp sau TP.HCM và được xem là “trái tim” của công nghiệp phía Nam. Mỗi năm Bình Dương đón thêm 30.000 – 40.000 chuyên gia, kỹ sư và công nhân kỹ thuật cao trong và ngoài nước, cùng với hàng triệu lao động phổ thông.

Bên cạnh đó, tỷ lệ đô thị hóa của tỉnh Bình Dương đạt 80,17% trong năm 2019 và dự kiến đến cuối năm 2020 sẽ đạt 82%. Đây là những động lực kéo theo sự gia tăng bền vững nhu cầu bất động sản nhà ở nơi đây.

Bình Dương cũng luôn được xếp vào nhóm địa phương có tỷ lệ người phải thuê/mướn nhà cao nhất cả nước. Có đến 74,5% người nhập cư tại Bình Dương đang ở nhà thuê.

Bất động sản công nghiệp được nhiều chuyên gia đầu ngành dự kiến là ngành phục hồi và phát triển nhanh nhất sau đại dịch. Nguyên nhân là do chiến tranh thương mại giữa Mỹ – Trung và Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – EU(EVFTA), đồng thời do việc phòng chống dịch của Việt Nam đang rất tốt.

Đây là động lực thu hút nhiều doanh nghiệp nước ngoài đầu tư, mở rộng cơ sở sản xuất đến Việt Nam. Từ đó, tỉnh Bình Dương sẽ được hưởng lợi lớn, kéo theo bất động sản nhà ở sẽ phát triển tốt.

Thực tế trong giai đoạn dịch bệnh vừa qua nhưng số lượng khách hàng tìm kiếm các dự án bất động sản ven các khu công nghiệp tại Dĩ An, Thuận An, Tân Uyên, Bàu Bàng luôn giữ được sự ổn định và đang có dấu hiệu gia tăng sau dịch,

Dự án có pháp lý hoàn thiện vẫn là VUA

Với những tiềm năng rõ ràng đó, Bình Dương đang trở thành nơi hội tụ dòng vốn đầu tư bất động sản, thu hút nhiều chủ đầu tư với hàng loạt các dự án mới đang rục rịch triển khai.

“Thị trường bất động sản Bình Dương đang bước vào thời kỳ sôi động hơn bao giờ hết”.

Theo các chuyên gia trong ngành, bởi tâm lý “ăn chắc mặc bền” và có “tài sản để dành” của người Việt nên nhiều nhà đầu tư cá nhân thương quan tâm đến sản phẩm đất nền hoặc nhà liền thổ với pháp lý rõ ràng, hoàn thiện. Điều này càng đúng với thói quen an cư của người địa phương và đặc biệt là trong bối cảnh thị trường đang rất khan hiếm dự án nhà ở có pháp lý hoàn thiện.

Icon Central ông bố chính sách thanh toán vô thời hạn
Hình ảnh thực tế khu đất quy hoạch dự án Icon Central hiện nay.

Chính vì vậy mà các sản phẩm đất nền trong các khu đô thị được quy hoạch chỉn chu, dân cư đông đúc và pháp lý hoàn chỉnh ở thời điểm này cũng được nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn.

Trong một khảo sát về phân khúc bất động sản tiềm năng của năm 2020, có đến 47% lựa chọn phân khúc đất nền, tiếp theo là biệt thự – nhà liền kề – nhà phố thương mại và căn hộ chung cư.

Trong hàng loạt các dự án đang và sắp được triển khai tại Bình Dương sắp tới, phần lớn tập trung vào phân khúc căn hộ và bắt đầu khan hiếm dòng sản phẩm nhà phố, đặc biệt là khu vực thành phố Dĩ An, thành phố Thuận An.

Nguồn cung dự án đất nền, nhà phố trong thời điểm này đang khá ít. Trong đó, dự án Icon Central tại thành phố Dĩ An đang có sức hút mạnh mẽ với nhà đầu tư, được độc giả tại Tạp chí đầu tư bình chọn là dự án hấp dẫn đầu tư năm 2019.

Hạ tầng hoàn thiện, pháp lý sẵn sàng, chủ đầu tư Phú Hồng Thịnh uy tín, nằm trong khu vực dân cư đông đúc, dễ kinh doanh là điều khiến nhiều nhà đầu tư an tâm chọn mua.

Chính sách mới và cơ hội x2 lợi nhuận

Trước những thách thức từ đại dịch Covid-19, nhằm hỗ trợ khách hàng dễ dàng tiếp cận cơ hội đầu tư an toàn và hiệu quả với dự án Icon Central, DVG đã chủ động công bố chính sách thanh toán vô thời hạn dành cho khách hàng.

Nhà đầu tư chỉ cần thanh toán 50% (tương ứng 1,3 tỷ), còn lại 50% sẽ thanh toán vô thời hạn. Như vậy, thay vì đầu tư 100% cho một sản phẩm thì giờ đây khách hàng có thể dùng 100% để đầu tư cho 2 sản phẩm đất nền Icon Central. Cơ hội tăng lợi nhuận gấp đôi.

Với một sản phẩm đã có sổ hồng riêng, nhưng được thành toán vô thời hạn, đây hứa hẹn sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn và an toàn bậc nhất hiện nay tại thành phố Dĩ An và các khu vực lân cận.

Anh Viên (NĐT cá nhân Quận 12 – HCM) chia sẻ: “Trong giai đoạn này, đầu tư vào các sản phẩm BĐS có sổ là an toàn và hiệu quả nhất, bên cạnh đó còn được hỗ trợ kéo giãn thanh toán, thời điểm vàng để ra quyết định đầu tư. Với Icon Central sở hữu vị trí đẹp, hạ tầng chỉn chu, sổ hồng riêng nhưng Chủ đầu tư DVG cho thanh toán vô thời hạn đã giúp tôi nhân đôi số lượng sản phẩm đầu tư từ đó có cơ hội nhân đôi lợi nhuận nhưng rất an tâm vì pháp lý hoàn thiện.”

Icon Central hạ tầng nội khu hoàn thiện, sổ hồng riêng thanh toán vô thời hạn. Liên hệ tư vấn tại website: ICON CENTRAL DĨ AN hoặc hotline:

Đánh giá bài viết