Công ty CP DV Bất động sản Danh Việt Group vừa mới đưa ra chính sách mua lại các sản phẩm nhà phố dự án Icon Central mà những khách hàng muốn chuyển nhượng.

Tăng giá trị đầu tư

Những chủ sở hữu giấy Chứng nhận quyền sử dụng đất với sản phẩm nhà phố dự án Icon Central (khu nhà ở thương mại Phú Gia – Phú Vinh), là khách hàng đã đăng ký giữ chỗ từ ngày ban hành giá chính thức, đã ký kết thỏa thuận giữ chỗ trên 1 năm, giờ đây nếu có nhu cầu chuyển nhượng thì chủ đầu tư sẽ thu lại.

Cụ thể, Công ty CP DV Bất động sản Danh Việt Group (DVG) sẽ nhận chuyển nhượng lại với tỷ lệ cam kết lợi nhuận 12% chênh so với tổng giá trị trên thoả thuận giữ chỗ.

Ông Trần Lê Thanh Hiển, Chủ tịch Danh Việt Group cho biết, sức hấp thụ sản phẩm nhà liền thổ tại thị trường Dĩ An – Thuận An trong 6 tháng đầu năm 2019 này rất lớn.

Có những dự án đất nền quy mô trên 200 sản phẩm được quy hoạch khá bài bản đều có giá giao dịch ở mức trung bình 35-45 triệu/m2.

Đối với khu Shophouse mặt tiền đường thì có mức giá gần 10 tỷ đồng/căn, tương ứng với mức giá đất từ 75-80 triệu/m2 nhưng cũng được tiêu thụ tốt. Điều đáng quan tâm là, tất cả đều được thị trường hấp thụ lên đến trên 95% số lượng sản phẩm.

Bởi vậy, việc công ty đưa ra chính sách mua lại sản phẩm cho khách hàng hoàn toàn có cơ sở. Với lợi thế triển khai các họat động kinh doanh cùng với sức hút thị trường cao thì việc tiêu thụ sản phẩm không quá khó.

Bài viết cùng chủ đề:

Tiềm năng lớn với vị trí đắt giá

Dự án Icon Central sở hữu 4 mặt tiền đường, gần 5,3 hecta với 469 sản phẩm gồm shophouse và townhouse được quy hoạch đồng bộ 1 trệt + 2 lầu, toạ lạc tại đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, thị xã Dĩ An.

Dự án do Danh Việt Group và Công ty TNHH BĐS Phú Hồng Thịnh hợp tác đầu tư. Các sản phẩm có diện tích từ 60m2 đến khoảng 100m2.

Đây là dự án trọng điểm nằm giữa nút giao của 2 thị xã Thuận An và Dĩ An, khu dân cư đông đúc, kinh doanh phát triển, đồng thời là nơi chuyển tiếp kết nối giao thương giữa Bình Dương, TP.HCM và Đồng Nai.

icon central so huu 4 mat tien
Dự án sở hữu 4 mặt tiền đường lớn

Với vị trí ấy, có thể thấy Icon Central sở hữu nhiều lợi thế vượt trội về giá trị tiềm năng.

Đến nay, Dĩ An, Thuận An và trung tâm của Thành phố Thủ Dầu Một đã phát triển đầy đủ hạ tầng tiện ích xã hội. Thêm vào đó, đây còn là trung tâm giao dịch thương mại của tỉnh.

Trong đó, Dĩ An là thủ phủ công nghiệp của Bình Dương với sự hiện diện của 7 khu công nghiệp quy mô lớn gồm Sóng Thần 1, Sóng Thần 2, Bình Đường, Tân Đông Hiệp A, Tân Đông Hiệp B, KCN Tân Bình, Cụm công nghiệp may mặc Bình An. Lượng lớn dân cư đang tập trung sinh sống và làm việc ở đây, một điều kiện thuận lợi cho phát triển thương mại.

Đáng chú ý nữa, mới đây, HĐND tỉnh Bình Dương đã công bố Nghị quyết tán thành Đề án thành lập thành phố Thuận An và thành phố Dĩ An trực thuộc tỉnh.

Cụ thể, trong Nghị quyết số 29/NQ-HĐND Bình Dương tán thành Đề án thành lập thành phố Dĩ An thuộc tỉnh Bình Dương trên cơ sở chuyển nguyên trạng diện tích tự nhiên, dân số, địa giới hành chính và số đơn vị hành chính trực thuộc của thị xã Dĩ An.

Nhà phố thương mại luôn có giá trị gia tăng cao
Nhà phố thương mại luôn có giá trị gia tăng cao

Được lên thành phố là thông tin mà dân Dĩ An trông đợi, bởi sau đó điều kiện xã hội, kinh tế sẽ cải thiện nhiều hơn. Dĩ An, Thuận An và trung tâm của TP Thủ Dầu Một có lợi thế hơn hẳn nhờ hưởng lợi từ hệ thống hạ tầng kết nối khu vực khi nằm giáp ranh TP.HCM; hạ tầng phát triển đồng bộ, điều kiện sống phong phú, tiện nghi đáp ứng đầy đủ cho cuộc sống hàng ngày từ nhu cầu học hành, giao tiếp, làm việc,…

Chính ở nhiều lợi thế mà thị trường bất động sản các khu vực này đang có một làn sóng ngầm về tăng giá. Giá tăng ở tất cả các phân khúc sản phẩm từ căn hộ, nhà dự án đến nhà hiện hữu. Như khảo sát của Danh Việt Group tại các dự án nhà phố ở Dĩ An và Thuận An gần đây, biên độ tăng giá đều có.

Sức hút lớn là yếu tố đã tác động mạnh mẽ đến giá nhà đất ở các khu vực này. So với 3 năm trước, giờ đây, mặt bằng giá nhà đất trên thị trường khu vực giáp ranh TP.HCM đã thiết lập mức giá mới.

Xem ngay: Chi tiết dự án ICON CENTRAL Dĩ An || Hotline: 0903037234

Đánh giá bài viết