Thị trường bất động sản Bình Dương đang có sự chuyển biến đầy tích cực. Từ một thị trường đa phần là dự án đất nền và nhà liền thổ, giờ đây thị trường đang nhộn nhịp các dự án căn hộ chung cư. Trong đó, thị trường Dĩ An, Thuận An và Thủ Dầu Một là những nơi thu hút nhiều dự án nhất.

Ngày hôm nay, website thông tin về bất động sản Bình Dương – diaocbinhduong.org sẽ cập nhật đến quý khách hàng thông tin sơ lược về các dự án căn hộ chung cư đang và sắp triển khai tại thị trường thành phố Dĩ An.

Danh sách căn hộ chung cư tại Dĩ An

Tổng hợp danh sách các dự án căn hộ chung cư đang bán và sắp triển khai tại thành phố Dĩ An, tỉnh Bình Dương. Cập nhật chi tiết giá bán, quy mô, phương thức thanh toán, chính sách ưu đãi,..

Dự án Phúc Đạt Tower (Phúc Đạt Connect 2) tại phường Đông Hòa

Logo dự án Phúc Đạt Tower - Phúc Đạt Connect 2

Phúc Đạt Tower là dự án căn hộ chung cư mới của chủ đầu tư Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Phúc Đạt. Dự án có tên đăng ký quy hoạch là Phúc Đạt Connect 2.
Hôm nay (28/2) thì chủ đầu tư Phúc Đạt cũng đã tổ chức lễ động thổ chung cư Phúc Đạt Connect 2. Chính thức khởi công dự án đang rất được mong chờ.
Phúc Đạt Tower được quy hoạch trên khu đất rộng 0,6 hecta. Bao gồm 1 block căn hộ cao 29 tầng và 1 tầng hầm. Mật độ xây dựng toàn khu chỉ chiếm 36%.
Dư án sẽ cung cấp cho thị trường khoảng 400 căn hộ với diện tích từ 48 – 78m2. Bao gồm các loại từ 1 – 3 phòng ngủ.
Quý khách có thể xem chi tiết dự án tại: căn hộ Phúc Đạt Tower Dĩ An.

Dự án Green Square Dĩ An City tại phường Đông Hòa

Phối cảnh căn hộ Green Square Dĩ An City - TBS Land

Green Square Dĩ An City là dự án căn hộ chung cư nằm ngay đối diện Big C Dĩ An của chủ đầu tư Công ty Cổ phần Đầu tư TBS Land.
Quy mô dự án gồm 4 block căn hộ cao 35 – 40 tầng và trung tâm thương mại ở khối đế. Cung cấp cho thị trường khoảng 5.000 sản phẩm căn hộ với đa dạng diện tích và các loại phòng từ 1 – 4 phòng ngủ.
Dự án căn hộ Green Square Dĩ An City nằm trong quy hoạch khu thương mại – trung tâm hành chính của thành phố mới Dĩ An. Dự án nằm trong khu vực có mật độ dân cư đông đúc, hạ tầng giao thông hoàn thiện, tiện ích đầy đủ. Đặc biệt, dự án nằm sát bên siêu thị Big C Dĩ An.
Dự án này cũng nằm trong quy hoạch Khu phức hợp Green Square của chủ đầu tư TBS Land. Đây là một khu đô thị thương mại tiềm năng, được nhiều nhà đầu tư săn đón, với môi trường trong lành, mật độ cây xanh bao phủ nhiều mang lại một không gian sống tích cực.
Khu phức hợp Green Square Dĩ An với thiết kế kiến trúc hiện đại, hệ thống tiện ích đầy đủ, cơ sở hạ tầng đạt chuẩn đô thị mới với điện âm, nước máy, cáp quang đi ngầm,.. Điểm nhấn của Green Square là khu quảng trường xanh kết nối với trục cảnh quan chạy xuyên suốt dự án.
Xem thông tin chi tiết tại: Dự án Green Square Dĩ An City.

Block Charm Diamond – dự án Charm City ngay ngã tư 550, phường Thống Nhất

Phối cảnh charm diamond dĩ an

Charm Diamond là tòa tháp căn hộ cao dự kiến 45 – 50 tầng. Là block 3 của dự án căn hộ cao cấp Charm City.
Dự án nằm trên 2 mặt tiền đường ĐT743, phường Thống Nhất, thành phố Dĩ An, Bình Dương.
Căn hộ Charm Diamond là sản phẩm tâm huyết của chủ đầu tư Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam (DCT Group).
Đơn vị quản lý vận hành là Charm Group (công ty thành viên thuộc DCT Group).
Dự án Charm Diamond được thiết kế với kiến trúc hiện đại và độc đáo, mang đến một nét đẹp mới cho thành phố. Là biểu tượng cho sự phát triển của thành phố Dĩ An – Bình Dương.
Giá bán căn hộ Charm Diamond dự kiến chỉ từ 32 triệu/m2.
Xem ngay: Chi tiết dự án căn hộ Charm Diamond.

Dự án 9X Next Gen Làng Đại Học của Tập đoàn Hưng Thịnh

9X Next Gen là dự án căn hộ chung cư mới của Tập đoàn Hưng Thịnh tại Làng Đại Học Quốc Gia Thủ Đức. Vị trí dự án nằm trên địa giới hành chính thành phố Dĩ An.
Dự án có quy mô 95.224,5m2. Bao gồm 6 block cao 27 tầng nổi và 1 tầng hầm với 3.080 căn hộ.
Diện tích: 49m2 – 60m2 -72m2 – 83m2 (1 PN – 3 PN).
Thời điểm khởi công: Cuối quý 2/2020.
Thời điểm triển khai bán hàng: Cùng đợt với thời gian khởi công.
Giá bán căn hộ 9X Next Gen được dự đoán tương đối rẻ so với thị trường. Đây là dự án điểm của Tập đoàn Hưng Thịnh trong việc đưa cơ hội sở hữu nhà ở đến người trẻ.

Dự án Bcons Green View nằm trên Quốc lộ 1K

Dự án căn hộ Bcons Green View hiện đang mở bán. Giá chào bán từ 27 triệu/m2.
Vị trí dự án nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 1K, thành phố Dĩ An, Bình Dương.
Chủ đầu tư là Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Phú Mỹ Hiệp.
Đơn vị thi công là Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Bcons.
Tổng diện tích 9.298m2. Bao gồm 2 block cao 25 tầng nổi và 2 tầng hầm. Cung cấp cho thị trường khoảng 916 căn hộ với đa dạng diện tích.
Các tiện ích nội khu gồm có: Trung tâm thương mại Shophouse, công viên cây xanh, khu thể thao, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi tràn, phòng tập Gym..

Và một số dự án khác sẽ được diaocbinhduong.org cập nhật bổ sung trong thời gian tới..

Đánh giá bài viết