Địa Ốc Bình Dương – Cập nhật một số hình ảnh mới nhất về tiến độ thi công bên trong công trường dự án Bình Dương Grand View ngày 4/5. Dự án đang gần hoàn tất công đoạn ép cọc thử tải, chuẩn bị khởi động làm móng.

Công trường thực hiện dự án Bình Dương Grand View của chủ đầu tư Phát Đạt vẫn thi công rầm rộ trong suốt thời gian qua, bất chấp tình hình dịch bệnh. Dự án hiện đã hoàn tất giải phóng mặt bằng và đang thi công ép cọc thử tải.

Một số hình ảnh thực tế về tiến độ xây dựng dự án căn hộ Phát Đạt Bình Dương Grand View:

Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image7
Bên ngoài dự án nhìn vào cũng có thể thấy được các xe cơ giới đang hoạt động.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image6
Hàng rao vây quanh dự án được dán Logo của chủ đầu tư và các đối tác phát triển chung cư Bình Dương Grand View.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image5
Công trường luôn tất bật với xe ra vào, chủ đầu tư cũng bố trí hỗ trợ nhằm tránh gây ảnh hưởng giao thông vì dự án nằm trên trục đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image2
Một số hình ảnh bên trong dự án được chúng tôi ghi lại.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image1
Cho thấy sự hoạt động của các công nhân, kỹ sư trong công tác thử tải hạ tầng.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image4
Dự án Bình Dương Grand View dự kiến sẽ được mở bán trong tháng 05 này. Hiện tại DKRA được biết là tổng đại lý cho dự án.
Tiến độ xây dựng dự án Bình Dương Grand View image3
Sự nhộn nhịp của dự án khiến nhiều khách hàng thích thú. Với một chủ đầu tư tâm huyết như Phát Đạt thì các dự án của họ luôn rất được khách hàng trông đợi.

Đôi nét về dự án Bình Dương Grand View

Đây là dự án căn hộ chung cư đầu tiên của chủ đầu tư Phát Đạt tại tỉnh Bình Dương. Trước đó, tháng 07/2019, Tập đoàn Phát Đạt đã trúng đấu giá khu đất có quy mô 3,7ha nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, thuộc địa phận thành phố Thuận An.

Ngay sau khi hoàn tất các công tác chuyển nhượng quyền sử dụng đất, chủ đầu tư Phát Đạt đã bắt tay ngay vào việc thực hiện giải phóng mặt bằng và lên kế hoạch triển khai dự án.

Tên đăng ký là Dự án Trung tâm thương mại và Căn hộ cao cấp Bình Dương. Tên thương mại là Bình Dương Grand VIew.

Đơn vị thi công dự án là Công ty CP Xây dựng Central, một trong những đơn vị thi công dự án có nhiều năm kinh nghiệm và uy tín.

Dự án có quy mô 8 block căn hộ cao 40 tầng, trong đó có khu trung tâm thương mại sầm uất. Tổng vốn đầu tư lên đến 5.800 tỷ đồng.

Dự án cũng sở hữu một vị trí huyết mạch, nằm trên trục Đại lộ Bình Dương (Quốc lộ 13) kết nối trực tiếp với TPHCM và các thành phố khác của tỉnh Bình Dương.

Liên hệ tư vấn mua – đầu tư căn hộ Bình Dương Grand View:

  • Hotline: 0903037234 – 0899900913
  • Website: www.diaocbinhduong.org
Đánh giá bài viết