Mới đây, ngày 26/02/2020 thì Công ty CP Phát triển Bất động sản Phát Đạt đã cho động thỗ dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp Bình Dương. Dự án này sẽ có tên gọi thương mại là Bình Dương Grand View và sở hữu vị trí vàng trên Quốc lộ 13.

Bình Dương Grand View hiện đã được chủ đầu tư đổi tên thành Astral City. Và đây sẽ là tên thương mại chính thức của dự án.

Kính mời quý khách xem thông tin mới về dự án tại bài viết: Căn hộ cao cấp Astral City Bình Dương

THÔNG TIN DỰ ÁN BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW PHÁT ĐẠT

Tên dự án: Bình Dương Grand View
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Phát Triển Bất Động Sản Phát Đạt
Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 13, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương.
Tổng diện tích: 3,73 Hecta.
Quy mô sản phẩm: – Gồm 8 block
– Chung cư 25 – 40 tầng.
– Mật độ xây dựng 65%.
Diện tích sản phẩm: Đang cập nhật..
Pháp lý: Trước đó, PDR đã đầu tư 639 tỷ đồng để mua lại khu đất này.
Tổng mức đầu tư: Dự kiến là 5.800 tỷ đồng.
Thời gian khởi công: Tháng 2/2020
Thời gian mở bán: Quý 2/2020.
Thời hạn bàn giao: Quý 2/2022.

Như đã nói, trước đó Công ty Phát Đạt (Mã chứng khoán: PDR) đã đầu tư 639 tỷ đồng để sở hữu khu đất trên đường Quốc lộ 13 (đoạn Đại lộ Bình Dương). Khu đất này sở hữu vị trí đắc địa và được để hoang từ lâu.

Dự án Bình Dương Grand View sẽ được quy hoạch và xây dựng trên quỹ đất sạch; và được Phát Đạt Group lựa chọn dựa vào những tiêu chí khắt khe để phát triển. Đây là dự án trung cấp, phù hợp với các gia đình trẻ và các chuyên gia, người lao động đang làm việc tại Bình Dương.

Liên hệ tư vấn miễn phí và tham quan dự án

0903037234 – 0899900913

Cập nhật tin mới về dự án:

Giới Thiệu Về Phát Đạt (PDR)

Logo chủ đầu tư Phát Đạt Coporation

Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt là chủ đầu tư bất động sản với hơn 15 năm uy tín trên thị trường. Đơn vị này sở hữu tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực kinh doanh hiệu quả.

Hầu hết các sản phẩm mà Phát Đạt đưa ra thị trường đều gây ấn tượng được với khách hàng bởi tiến độ xây dựng được đảm bảo; bàn giao đúng thời hạn; thủ tục pháp lý minh bạch. Và hầu hết các sản phẩm này đều có chỗ đứng trên thị trường.

Phát Đạt bắt đầu tư các dự án Cao cấp, về sau này mới mở rộng sang các sản phẩm Trung cấp và đất nền. Hiện nay các dự án mà Phát Đạt đang triển khai đều là dự án nhà ở cao cấp hoặc dự án nghỉ dưỡng cao cấp.

Năm 2019, Phát Đạt tiếp tục khẳng định vị trí cao trong nhóm doanh nghiệp tư nhân lớn nhất và đạt lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (theo xếp hạng của Vietnam Report). Phát Đạt luôn khẳng định vị thế của một thương hiệu phát triển bền vững trong nhóm những “Công ty đại chúng lớn nhất Việt Nam” (theo đánh giá của Forbes).

Lịch sử hình thành Phát Đạt
Lịch sử hình thành Phát Đạt

Các dự án đang triển khai:

  • Nhơn Hội New City: có quy mô 34,16 hecta tại Quy Nhơn.
  • Khu dân cư Bắc Hà Thanh: có quy mô 55,7ha tại Tuy Phước, Bình Định.
  • Khu dân cư Phát Đạt – Bàu Cả: có quy mô 77,136m2 tại Quảng Ngãi.
  • Khu Du Lịch Sinh Thái Vũng Bầu (Phú Quốc) có quy mô 40,6 ha.
  • Cù lao Bà Sang ở Quận 9 với quy mô 363.058,4 m2.
  • The EverRich Infinity Quận 5 TP HCM.
  • Millennium Bến Vân Đồn Quận 4.
Dự án do công ty Phát Đạt (PDR) đã triển khai
2 trong sô những dự án nổi bật mà chủ đầu tư Phát Đạt đã triển khai

Một số giải thưởng của doanh nghiệp như:

  • Top 10 Doanh nghiệp niêm yết uy tín 2019 (nhóm Mid Cap).
  • Top 3 IR Awards 2018 do nhà đầu tư bình chọn.
  • Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam 2019.
  • Top 3 Doanh nghiệp niêm yết có hoạt động IR hiệu quả được các định chế tài chính đánh giá cao nhất 2019 (nhóm Mid Cap).
  • Phát Đạt lần đầu tiên có mặt trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2019 (Nhóm vốn hóa lớn).
  • Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2018.
  • Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam năm 2018.
  • Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2018.
  • Đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài chính, bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM năm 2018.
  • Và còn nhiều giải thưởng cao quý khác..
Thành tựu của chủ đầu tư Phát Đạt

VỊ TRÍ CĂN HỘ PHÁT ĐẠT BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

Bình Dương với sự phát triển gần như đồng bộ với TPHCM nên trong thời gian qua đã nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của nhà đầu tư đến từ TPHCM. Cùng với đó Thuận An và Dĩ An lên thành phố đã tạo thành liên kết 4 thành phố nằm cạnh nhau. Đây là đòn bẩy cực mạnh thu hút vốn đầu tư.

Những năm qua, các dự án mà Phát Đạt phát triển đều sở hữu những vị trí cực kỳ đắc địa, có giá trị và khả năng hấp thụ cao. Và vị trí Bình Dương Grand New cũng sở hữu vị trí rất tốt.

Căn hộ chung cư Bình Dương Grand View tọa lạc trên mặt tiền Quốc lộ 13, thuộc địa phận thành phố Thuận An. Vị trí dự án nằm cách Khu công nghiệp VSIP 1 khoảng 1km; cách ranh giới thành phố HCM 7km chạy thẳng QL13; cách trung tâm thành phố Thủ Dầu Một khoảng 9,9km.

Vị trí dự án căn hộ Bình Dương Grand View
Vị trí chính xác dự án BD Grand View Phát Đạt.

Sắp tới đây, tuyến Quốc lộ 13 sẽ được nâng cấp và mở rộng lên 6 làn xe. Dự án đã được Sở GT-VT Bình Dương phê duyệt. Mục đích mở rộng nhằm khai thác tốt hơn khả năng giao thương giữa 2 thành phố.

Từ vị trí của căn hộ Bình Dương Grand View có thể dễ dàng liên kết với các tuyến đường huyết mạch như: Mỹ Phước- Tân Vạn; Quốc lộ 1K; đường 22 tháng 12; Vành đai 4,.. đây đều là những trục đường giao thương quan trọng; giúp kết nối Bình Dương với các tỉnh thành khác.

Tuyến Quốc lộ 13 cho phép cư dân dự án Bình Dương Grand View có thể di chuyển một mạch đến thành phố Thủ Dầu Một; thị xã Bến Cát; huyện Bàu Bàng; hay đi tỉnh Bình Phước; thành phố Hồ Chí Minh.

Thuận An lên thành phố, hàng loạt dự án được triển khai

Thành phố Thuận An có vị trí địa lý rất đặc biệt, bây giờ đây thành phố này đang nằm giữa 3 thành phố gồm: Thủ Dầu Một; Dĩ An; và TPHCM. Có vị trí giáp ranh cả 3 thành phố, trong đó đặc biệt là sự kết nối giữa TPHCM và Thủ Dầu Một. Với vị trí này, Thuận An nghiễm nhiên được thừa hưởng sự phát triển kinh tế của các thành phố lân cận.

Nếu như Dĩ An (mới lên thành phố cùng với Thuận An) từng được xem là thủ phủ công nghiệp và nằm giáp ranh khu vực phía Đông TPHCM đang phát triển và đã thu hút vốn đầu tư rất nhiều trong năm 2019 thì năm 2020 được dự đoán là thị trường của Thuận An.

Bảng chào thành phố Thuận An
Chào mừng bạn đến với thành phố Thuận An.

Một trong những yếu tố có thể thúc đẩy phát triển của thành phố Thuận An là tuyến Quốc lộ 13 sẽ được mở rộng thêm 2 làn xe (lên 8 làn). Trong đó, TPHCM và Bình Dương cùng nổ lực cải thiện điểm nghẽn trong đoạn giao giữa 2 thành phố.

Thuận An cũng sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện, hệ thống tiện ích đa dạng và rất đầy đủ. Trong năm 2019 vừa qua, cũng đã có khá nhiều dự án được quy hoạch trên địa bàn. Có thể kể đến như: đất nền An Phú Residence; Thuận An Central; Alva Plaza;.. hầu hết các dự án này đều đạt sức thanh khoản tốt.

Trong năm 2020 này, Thành phố Thuận An kỳ vọng sẽ thu hút được vốn đầu tư nhiều hơn nữa. Và dự án Bình Dương Grand View được xem như dự án khởi động. Vị trí xung quanh dự án này cũng còn nhiều khu đất mà theo Diaocbinhduong.org tìm hiểu thì hầu hết đã thuộc về các doanh nghiệp BĐS.

TIỆN ÍCH TẠI CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

Phát Đạt Corp được biết tới là một trong những chủ đầu tư có guu thẩm mỹ cao, ngoài việc các dự án được triển khai đều sở hữu thiết kế ấn tượng thì chủ đầu tư này cũng rất chăm chút cho khâu tiện ích. Mong muốn kiến tạo nên những không gian sống đẳng cấp và chuẩn chỉ đã luôn nằm trong tiềm thức của chủ đầu tư này.

Và với dự án Binh Duong Grand View cũng vậy, dự án sẽ được chủ đầu tư tích hợp nhiều tiện ích nội khu nhằm mang đến không gian sống lý tưởng và tiện nghi nhất cho cư dân.

Dự án Bình Dương Grand View
Tiện ích.

Tiện ích nội khu

Với quỹ đất rộng 3,7 hecta nhưng được chủ đầu tư Phát Đạt Corp bố trí các tiện ích gồm:

  • Hồ bơi tràn.
  • Công viên cây xanh.
  • Khu thể thao với phòng Gym, Spa, Yoga,..
  • Khu vui chơi trẻ em.
  • Trung tâm thương mại.
  • Shophouse thương mại khối đế.
  • Khu thư giãn.
  • Đường chạy bộ.
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng.
  • Và nhiều tiện ích nội khu khác..

Song song với đó là vấn đề an ninh, chủ đầu tư sẽ bố trí bảo vệ túc trực 24/7 để đảm bảo sự an toàn cho cư dân. Đồng thời, tích hợp công nghệ hiện đại vào việc quản lý và vận hành tòa nhà. Cư dân của Căn hộ chung cư Bình Dương Grand View sẽ được bảo vệ an ninh tuyệt đối, đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các thế hệ trong gia đình.

Điểm nhấn về tiện ích của dự án chính là Trung tâm thương mại. Bình Dương Grand View với tên gọi đầy đủ là dự án Trung tâm thương mại và căn hộ cao cấp. Như vậy, bên trong dự án sẽ được xây dựng một khu thương mại sầm uất, bổ trợ cho tiện ích của khu vực.

Còn nếu bạn mong muốn có thể tìm thấy các tiện ích ngoại khu thì cũng không cần lo lắng vì xung quanh dự án có đủ các tiện ích để phục vụ cộng đồng.

Tiện ích ngoại khu

Hiện nay, có rất nhiều người đang làm việc tại TPHCM nhưng đã chọn Bình Dương làm nơi định cư. Bởi lẽ, hạ tầng giữa BD và TPHCM có thể nói là đồng bộ rất tốt; hệ thống tiện ích của BD cũng không thua kém TPHCM là bao nhiêu; và hơn hết, giá nhà của BD còn tương đối dễ chịu cho người mua.

Từ vị trí căn hộ Bình Dương Grand View, cư dân có thể tiếp cận các tiện ích nổi bật như:

  • Trung tâm thương mại AEON Mall Bình Dương nằm cách Bình Dương Grand View chỉ 1,5Km.
  • Trung tâm thương mại Lotte Mart cũng nằm cách đó 1,12 Km.
  • Bệnh viện Quốc tế Becamex nằm ngay kế bên Lotte Mart.
  • Vincom Plaza Dĩ An – Vincom đầu tiên tại BD cách khoảng 5Km.
  • Sân Golf Sông Bé nằm đối diện với AEON Mall.
  • Bệnh viện Quốc tê Comlumbia nằm trên đường 22 tháng 12 khoảng 6Km.
  • Bệnh viện Đa khoa Thuận An khoảng 2,5Km.
  • Trung tâm thành phố Thủ Dầu Một chỉ 9,9Km.
Tiện ích ngoại khu căn hộ bình dương grand view phát đạt
Các tiện ích liền kề dự án Phát Đạt Bình Dương.

Ngoài ra, xung quanh dự án Bình Dương Grand View của Phúc Đạt còn có các tiện ích như:

  • Trường học từ mầm non đến THPT.
  • Hệ thống thế giới di động, điện máy xanh, bách hóa xanh.
  • Siêu thị điện máy Nguyễn Kim.
  • Nhà văn hóa thiếu nhi.
  • Công an thành phố, tòa án nhân dân Thuận An.
  • Hệ thống các ngân hàng.
  • .v.v…

Nhìn chung, khu vực xây dựng dự án dân cư hiện rất đông đúc và nhiều tiện ích hiện hữu. Các cư dân tương lai của Chung cư Bình Dương Grand View không cần bận tâm về các tiện ích ngoài dự án.

MẶT BẰNG DỰ ÁN BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

Khu căn hộ Bình Dương Grand View được thiết kế thông minh với không gian rộng rãi, thông thoáng nhằm mang tới cho các căn hộ không gian trong lành và thoáng đãng nhất. Hấp thụ tối đa năng lượng ánh sáng và gió tự nhiên.

Với mật độ xây dựng cao, chủ đầu tư Phát Đạt sẽ tận dụng tối đa không gian để xây dựng nhà ở, tạo điều kiện để nhiều khách hàng có cơ hội sở hữu nhà ở tại vị trí đẹp như vậy.

Thiết kế khối thương mại Bình Dương Grand View
Thiết kế dự án – khu thương mại.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Mặt bằng tầng.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Mặt bằng điển hình.

THIẾT KẾ CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

Thiết kế mẫu căn hộ A1.

Thiết kế căn hộ mẫu A1 Bình Dương Grand View

Mẫu căn A3

Thiết kế căn hộ mẫu A3 Bình Dương Grand View
Thiết kế căn hộ mẫu A3

Mẫu căn B1

Thiết kế căn hộ mẫu B1 Bình Dương Grand View
Thiết kế căn hộ mẫu B1

Mẫu căn C1

Thiết kế căn hộ mẫu C1 Bình Dương Grand View
Thiết kế căn hộ mẫu C1

Mẫu căn D1

Thiết kế căn hộ mẫu D1 Bình Dương Grand View
Thiết kế căn hộ mẫu D1

Mẫu căn D3

Thiết kế căn hộ mẫu D3 Bình Dương Grand View
Thiết kế căn hộ mẫu D3

MẪU CĂN HỘ PHÁT ĐẠT BÌNH DƯƠNG

Mẫu căn hộ Phát Đạt Bình Dương
hình minh họa nhà mẫu dự án căn hộ Phát Đạt Bình Dương. Phòng khách.
Mẫu căn hộ Phát Đạt Bình Dương
hình minh họa nhà mẫu dự án căn hộ Phát Đạt Bình Dương. Phòng ngủ.
Mẫu căn hộ Phát Đạt Bình Dương
hình minh họa nhà mẫu dự án căn hộ Phát Đạt Bình Dương. Phòng bếp.

GIÁ BÁN CĂN HỘ BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW PHÁT ĐẠT

Với việc Thuận An lên thành phố và thị trường có nhiều yếu tố thúc đẩy, mức giá căn hộ trên địa bàn Thành phố Thuận An trong năm nay có thể còn tăng trưởng mạnh.

Mức giá căn hộ Bình Dương Grand View dự chỉ từ 28 triệu/m2.

CHÍNH SÁCH THANH TOÁN

Cũng giống như các dự án căn hộ khác khi triển khai bán hàng sẽ được Phát Đạt Group áp dụng các hình thức thanh toán theo tiến độ. Chính sách linh hoạt giúp người mua chủ động dòng tiền, đồng thời áp dụng thêm các chính sách ưu đãi hấp dẫn.

HÌNH ẢNH THỰC TẾ THI CÔNG

Cập nhật một số hình ảnh mới về tiến độ thi công dự án căn hộ chung cư Bình Dương Grand View của chủ đầu tư Phát Đạt trên mặt tiền đường Đại lộ Bình Dương.

Dưới đây là một số hình ảnh mới nhất, cập nhật ngày 24/04/2020.

Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Nhìn từ ngoài vào có thể thấy rất nhiều cần cẩu, xe cơ giới đang làm việc.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Người dân bị thu hút mỗi khi di chuyển ngang qua dự án bởi công trình được thi công rất rầm rộ.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Hình ảnh thi công bên trong dự án Phát Đạt Bình Dương Grand View.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Nhà thầu chính của dự án là Central. Một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực xây dựng.
Tiến độ dự án Bình Dương Grand View 24/04/2020
Hình ảnh chụp từ ngoài cổng vào.

LIÊN HỆ TƯ VẤN DỰ ÁN BÌNH DƯƠNG GRAND VIEW

Hotline: 0908.30.1661 – 0899.900.913

– Tin mới: Dự án đã chính thức đổi tên thành “Căn hộ Astral City Bình Dương“.

FAQ:

❖ Chủ đầu tư Bình Dương Grand View là ai?

Dự án do Công ty Cổ phần Phát triển bất động sản Phát Đạt làm chủ đầu tư. Nhà thầu là Central.

❖ Dự án khi nào chính thức triển khai bán hàng?

Căn hộ Bình Dương Grand View dự kiến sẽ chính thức triển khai dự án trong tháng 06/2020.

❖ Giá bán Căn hộ Bình Dương Grand View là bao nhiêu?

Dự kiến mức giá giai đoạn 01 sẽ là 38 triệu đồng/m2.

❖ Làm sao Liên hệ trực tiếp Chủ đầu tư dự án?

Mọi thông tin về Dự án Bình Dương Grand View, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp HOTLINE chủ đầu tư: 0908 30 1661

Đánh giá bài viết