Sau khi ra mắt thị trường, Happy One – Central đã chiếm được lòng tin của đông đảo khách hàng với những giá trị khác biệt mà khu căn hộ này mang lại.

Với tiêu chí luôn đặt chất lượng cuộc sống của cư dân lên hàng đầu, cùng tìm hiểu xem Vạn Xuân Group đã xây dựng những tiêu chuẩn gì để tạo ra một môi trường sống văn minh, hiện đại và phong cách cho người Việt, đặc biệt là cư dân thành phố Thủ Dầu Một.

Tiêu chuẩn sống khác biệt tại khu căn hộ Happy One Central 1

Mật độ xây dựng thấp, tập trung vào không gian xanh

Happy One – Central được quy hoạch với mật độ xây dựng chỉ 34%, có thể dễ dàng nhận thấy chủ đầu tư đã dành một diện tích lớn cho các dịch vụ tiện ích, đặc biệt với các mảng cây xanh cực lớn.

Khi thành phố đang ngày càng đô thị hóa, nhu cầu về không gian sống tràn ngập không gian xanh ngay cạnh để hít thở không khí trong lành ngày càng cao. Đồng thời, khoa học chứng minh rằng nhìn cây cối và sống gần gũi với thiên nhiên giúp con người có thêm năng lượng tích cực, giảm thiểu bệnh tật.

Tiêu chuẩn sống khác biệt tại khu căn hộ Happy One Central 2

Vì lý do này, ngày càng nhiều khách hàng tìm kiếm những căn hộ có mật độ xây dựng thấp, mang đến không gian sống xanh lý tưởng cũng như góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu mật độ xây dựng. Chính vì vậy, Vạn Xuân Group đã rất hài lòng khách hàng khi mang không gian xanh đến từng căn phòng trong căn hộ. Ngoài công viên trung tâm rộng lớn với mô hình rừng nhiệt đới thu nhỏ gần gũi thiên nhiên, nhiều tiểu cảnh xanh được bố trí hợp lý làm tăng giá trị thẩm mỹ cho căn hộ.

Chuỗi tiện ích có 1-0-2 với tổ hợp 68 tiện ích cao cấp và sành điệu

Điểm nhấn của Happy One – Central là tổ hợp 68 tiện ích đỉnh cao ngay trong nội khu được quy hoạch hoàn chỉnh và phong cách. Mọi nhu cầu của cư dân đều được đáp ứng đầy đủ từ những dịch vụ đơn giản nhất từ ​​mua sắm như trung tâm thương mại, siêu thị, sân chơi trẻ em,… đến những dịch vụ cao cấp hơn như sân golf 3D, hồ bơi tràn bờ, rạp chiếu phim ngoài trời, sky bar, art, gallery, hệ thống yoga – spa – fitness mang đến những trải nghiệm mới mẻ và hoàn hảo nhất.

Hóa ra nhịp sống hiện đại đã thay đổi cách sống của con người. Việc tích hợp một số dịch vụ cung cấp từ Happy One – Central được xem là một lợi thế lớn nếu bây giờ bạn luôn muốn cung cấp cho mình và gia đình những tiện ích sẵn có tại nơi ở.

Tiêu chuẩn sống khác biệt tại khu căn hộ Happy One Central 3

Theo yêu cầu của khách hàng về một căn hộ cao cấp với không gian mở, các căn hộ tại Happy One – Central được thiết kế theo phương ngang với ưu điểm là mỗi phòng đều có cửa sổ lớn thông ra trời. Đây là điểm cộng lớn để đánh giá Happy One – Central hơn hẳn các căn hộ khác về tiện nghi, thiết kế thông minh vượt trội và hứa hẹn một trải nghiệm sống hoàn hảo tại đây.

Ngoài ra, mỗi căn hộ tại Happy One – Central đều được trang bị công nghệ SmartHome 4.0 giúp gia chủ có thể điều khiển từ xa các thiết bị điện tử như tivi, hệ thống điều hòa, quạt, máy sưởi, v.v. Là tổ hợp căn hộ thông minh tiêu chuẩn quốc tế mang đến trải nghiệm tốt nhất cho cư dân về phong cách sống mới đẳng cấp hơn.

Trải nghiệm công trình đầu tiên xuất hiện tại Thủ Dầu Một

Khu chung cư Happy One – Central được xây dựng trên khu đất rộng 1,1 ha gồm 2 block cao 40 tầng. Tại tầng 40 của khu chung cư, lần đầu tiên tại Thủ Dầu Một xuất hiện cây cầu kính thông thoáng nối liền 2 block. Cây cầu kính này được làm bằng 100% kính cường lực cao ở sàn cầu và mặt cầu và mang đến cho cư dân cảm giác chân thực nhất khi đứng trên cầu ở độ cao lớn, chiêm ngưỡng được cảnh ngày và về đêm của trung tâm thành phố hiện đại, điều mà không phải nơi nào cũng có được.

Tiêu chuẩn sống khác biệt tại khu căn hộ Happy One Central 4

Ngoài dự án cầu kính trên cao độc đáo, Happy One – Central được Vạn Xuân Group sử dụng công nghệ chiếu sáng mặt tiền và cảnh quan ấn tượng. Hiệu ứng màu sắc và ánh sáng đẹp làm tăng giá trị thẩm mỹ cũng như thương hiệu của căn hộ và chủ đầu tư.

Sau thành công của giai đoạn 1 trước đó, đây sẽ là cơ hội tiếp theo để khách hàng sở hữu những sản phẩm tiềm năng với nhiều chính sách hấp dẫn. Happy One – Central hiện có mức giá từ 1,76 tỷ / căn, khách hàng chỉ phải thanh toán từ 1% / tháng, ngân hàng hỗ trợ vay 70% với 0% lãi suất trong vòng 36 tháng hoặc đến khi nhận nhà. Thời gian trả nợ gốc là 24 tháng hoặc đến khi nhận nhà.

Đối với những khách hàng không sử dụng gói vay ngân hàng được hỗ trợ gói cho thuê căn hộ với nhiều mức hấp dẫn khác nhau. Đây được xem là chính sách ưu đãi hấp dẫn của chủ đầu tư Vạn Xuân Group, giúp khách hàng an tâm và nhận thấy tiềm năng sinh lời ngay sau khi bàn giao căn hộ.

Liên hệ tư vấn thông tin dự án Happy One Central

Hotline: 0908.30.16610326.095.906

Website: DỰ ÁN HAPPY ONE CENTRAL

5/5 - (1 bình chọn)