EcoLakes Mỹ Phước có khả năng sinh lời tốt, mức đầu tư hợp lý… là những lý do giúp Ecolakes trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư.

EcoLakes Mỹ Phước - Khu đô thị kiểu mẫu của Bình Dương

Khu dự án EcoLakes Mỹ Phước tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên thuần khiết và cuộc sống hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng. Là khu đô thị sinh thái được quy hoạch tổng thể một cách tỉ mỉ nhằm đưa ra những tiêu chuẩn sống mới đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Khu dân cư này sẽ tạo nên một khu sinh thái chan hòa với thiên nhiên nhằm duy trì sự cân bằng sinh thái. Điểm khác biệt của dự án là xây những căn nhà phù hợp với địa hình tự nhiên của đất, gia tăng tính thẩm mỹ và đảm bảo sự bền vững.

Tham khảo: Dự án khu đô thị Tân Phú MegaCity 3

EcoLakes nằm trong khu công nghiệp đô thị Mỹ Phước, với diện tích 226 ha thuộc xã Thới Hòa, huyện Bến Cát, tỉnh Bình Dương. EcoLakes được đầu tư và phát triển bởi ba đơn vị là: Tập đoàn SP Setia Berhad (Malaysia), Becamex IDC và Treasure Link.

Cách trung tâm TP.HCM 40 km về phía Bắc nằm kế bên quốc lộ 13 với trục giao thông huyết mạch của dự án đường cao tốc dài 35 km nối liền từ EcoLakes – Tân Vạn – quận 9 TP.HCM và hải cảng, sân bay quốc tế Long Thành sẽ tạo điều kiện lưu thông thuận lợi cho cư dân sinh sống tại EcoLakes. Nhờ đó, EcoLakes Mỹ Phước tích hợp các tính năng “sống, đầu tư, kinh doanh” của một bất động sản thương mại, nghỉ dưỡng đáp ứng nhu cầu của các nhà đầu tư lẫn người mua để ở và cả thương nhân.

Dựa trên mức tham chiếu từ thực tế với sự chuyển biến tích cực của thị trường bất động sản Bình Dương, thì vị trí của Ecolakes Mỹ Phước được dự báo có thể mang về cho các nhà đầu tư mức sinh lời tốt, nhất là khi dự án đường cao tốc dài 35 km nối liền từ EcoLakes – Tân Vạn – quận 9 TP.HCM và hải cảng, sân bay quốc tế Long Thành hoàn thành.

Chưa dừng lại đó, EcoLakes Mỹ Phước còn tích hợp tiềm năng khai thác kinh doanh. Hiện nay chủ đầu tư vẫn đang gấp rút triển khai xây dựng các khu tiện ích đầy đủ: Ngân hàng, nhà hàng, trường học, cà phê, khu thể thao, show room, các shophouse…

Những lợi thế như trên đã giúp cho EcoLakes Mỹ Phước thu hút đông đảo khách hàng mua nhà với nhu cầu thực, cũng như thu hút giới đầu tư trong khu vực và quốc tế thời gian vừa qua. Cụ thể dự án nhà ở EcoHome – Nhà An Cư, Dựng Tổ Ấm khi triển khai đã thu hút lượng khách hàng đông đảo, chỉ với thời gian rất ngắn đã bán hết 100% sản phẩm trong ngày đầu tiên. Bên cạnh đó các dự án: Biệt thự, nhà phố của EcoLakes cũng được tiêu thụ hết 100%.

Thủ tục pháp lý được hoàn chỉnh 100%. Ngoài việc các hộ dân được cấp sổ hồng chứng nhận quyền sở hữu nhà thì người nước ngoài đã được cấp phép mua nhà tại dự án. Thêm chính sách ưu đãi cho khách hàng như: Hỗ trợ vay ngân hàng lên đến 70%, thời gian thanh toán linh hoạt từ 12-18 tháng. Chính vì điều kiện thuận lợi như vậy mà thời gian qua dự án đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư, chuyên gia tới tham gia mua bán.

EcoLakes Mỹ Phước - Khu đô thị kiểu mẫu của Bình Dương
Ông Leong Swee Chow-Tổng Giám đốc

Ông Leong Swee Chow-Tổng Giám đốc Ecolakes Mỹ Phước, chia sẻ cơ sở hạ tầng và các tiện nghi sẵn sàng phục vụ nhu cầu cho cư dân EcoLakes bao gồm: Công viên cây xanh, đường phố và cảnh quan được thiết kế tỉ mỉ tạo môi trường đẹp và an toàn, hệ thống trường học tư nhân và quốc tế, trung tâm y tế, nhà câu lạc bộ Hồ Cát Trắng, và trung tâm thương mại bao gồm khu mua sắm, nhà hàng, khu vui chơi… Khu phố trung tâm thật ấn tượng sẽ được phát triển như một điểm nhấn của toàn bộ khu dân cư nhằm phục vụ nhu cầu sinh họat và giải trí của người dân trên toàn khu công nghiệp Mỹ Phước và rộng hơn là TP.HCM.

Đánh giá bài viết