Khu căn hộ cao cấp Charm City tọa lạc trên mặt tiền đường DT743B, vị trí giao nhau giữa DT743 và DT743B (hay còn gọi là Ngã tư 550). Vị trí có nhiều tiềm năng tăng trưởng và khả năng sinh lợi cho nhà đầu tư.

Bài viết cùng chủ đề:

Charm City là dự án căn hộ hạng sang do Công ty TNHH DCT Partners Việt Nam làm chủ đầu tư. Dự án này là nền tảng bắt đầu cho chuỗi các dự án bất động sản cao cấp sẽ triển khai trong giai đoạn 2019 – 2020 của chủ đầu tư này.

Là một dự án căn hộ cao cấp nên dự án Charm City sở hữu rất nhiều tiện ích nổi bật ngay trong lòng dự án, mang tới những trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho cư dân tương lai.

Dự án được chia thành 3 khu căn hộ là: Charm SapphireCharm RubyCharm Diamond.

Khu căn hộ Charm City cũng được tích hợp hệ thống an ninh cao cấp 06 lớp nhằm đảm bảo cuộc sống của cư dân luôn được an bình, đảm bảo các vấn đề trật tự.

Charm City và 6 giá trị vàng của căn hộ cao cấp Dĩ An
Hệ thống an ninh 06 lớp giúp đảm bảo an toàn cho cư dân Charm City.

06 giá trị vàng mà căn hộ Charm City sở hữu

1/ Charm City sở hữu vị trí vàng: nằm ngay trên mặt tiền đường DT743B, góc giao ngã tư 550. Đây là điểm giao thương quan trọng giữa Tp.HCM và Bình Dương. Từ vị trí này có thể kết nối tới các tuyến đường huyết mạch của khu vực như: Quốc lộ 13, Quốc lộ 1K, Quốc lộ 1A và đại lộ Phạm Văn Đồng.

Ngã tư 550 cũng là điểm sẽ được UBND tỉnh Bình Dương xây dựng cầu vượt nhằm giảm tải giao thông khu vực.

2/ Sở hữu đại trung tâm thương mại Vincom trong lòng dự án: Charm City là dự án đầu tiên tại Bình Dương sở hữu TTTM Vincom Plaza trong lòng dự án với những tiện nghi tuyệt vời, đáp ứng mọi nhu cầu sống.

*Vincom Plaza là thương hiệu kinh doanh mặt bằng bán lẻ thuộc Tập đoàn Vingroup. Vincom Retail là công ty sở hữu, quản lý và vận hành các trung tâm thương mại đẳng cấp, quy mô lớn bậc nhất Việt Nam; với quy mô và tốc độ phát triển thần tốc. Được định vị từ trung cấp tới cao cấp, Vincom đam mê mang tới cho khách hàng những trải nghiệm về không gian mua sắm – vui chơi giải trí – ẩm thực hiện đại, tiện nghi mang tầm quốc tế; đồng thời, góp phần định hình phong cách tiêu dùng mới cho người dân Việt Nam.

Sau hơn 10 năm hoạt động, Vincom đã trở thành biểu tượng hội tụ của mua sắm, giải trí và ẩm thực, là điểm đến yêu thích của mọi gia đình tại những thành phố, khu vực mà Vincom xuất hiện. Hiện nay, Vincom đang quản lý và vận hành 19 trung tâm thương mại trên cả nước với 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza.

3/ Thiết kế như Resort nghỉ dưỡng: Dự án Charm City sở hữu một thiết kế nghỉ dưỡng như resort cao cấp với hệ thống hồ bơi lên đến 2000m2, cùng với đó là con đường chạy bộ rộng 16m ngập tràn cây xanh. Sở hữu hồ bơi tràn trên không cùng với khu ăn uống cafe trên đỉnh dự án.

Charm City và 6 giá trị vàng của căn hộ cao cấp Dĩ An
Rất nhiều tiện ích hiện đại tại Charm City sẽ làm thỏa mãn nhu cầu của khách hàng.

4/ Tiện ích nội khu đẳng cấp nhất khu vực hiện nay: Là dự án căn hộ đầu tiên hiện nay tại Dĩ An có tích hợp hơn 30+ các tiện ích nội khu đẳng cấp bao gồm: khu BBQ, hồ bơi, khu mua sắm, khu cafe, GYM, phố đi bộ thương mại, khu vui chơi cho trẻ, siêu thị, nhà hàng,..

5/ Loại hình sản phẩm đa dạng, đa diện tích: Charm City Dĩ An sở hữu đa dạng các loại căn hộ với các tiện nghi hiện đại, tích hợp công nghệ thông minh – smarthome, đây cũng là số ít dự án có căn hộ 3 phòng ngủ 3 nhà vệ sinh.

6/ Giá trị đầu tư gia tăng: Vị trí của dự án có rất đông các chuyên gia hiện đang làm việc tại đây, nhu cầu cho thuê ở đang ngày một gia tăng, mức giá cho thuê căn hộ cũng được tăng mạnh trong 1 năm qua.

Sở hữu một vị trí đẹp cùng những tiện ích bậc nhất mà chúng tôi liệt kê ở trên cho thấy Charm City là điểm đến lý tưởng cho rất nhiều nhà đầu tư, bằng chứng là hiện tại hơn 60% khách hàng đang ở tại block Charm Sapphire là khách thuê ở.

Và cũng vì vậy mà chỉ trong 1 tuần mở bán các căn hộ 1 phòng ngủ và 2 phòng ngủ nhanh chóng nhận lượt đặt cọc rất lớn.

Đừng để cơ hội trôi qua, dù bạn muốn sở hữu căn hộ để ở hay là đầu tư thì Charm City Dĩ An vẫn là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Liên hệ ngay 0908.30.1661 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Hoặc có thể xem chi tiết dự án tại: Căn hộ Charm City Dĩ An. Chúng tôi hy vọng có thể đồng hành cùng quý khách hàng tại dự án căn hộ cao cấp ở Dĩ An này.

5/5 - (1 bình chọn)