Charm Diamond – tòa tháp 45 tầng sắp ra mắt tại trung tâm thành phố Dĩ An. Với chiều cao nổi bật nhất thành phố, cùng với sự hiện đại, tiện nghi chưa từng có, đây sẽ là dự án được kỳ vọng tạo thành biểu tượng mới cho người dân Dĩ An.

tha%CC%81p charm diamond di%CC%83 an pr1

Biểu tượng mới của thành phố Dĩ An

Charm Diamond là sản phẩm mới của Charm Group, tọa lạc ngay trong khuôn viên Khu căn hộ cao cấp Charm City, nằm ngay ngã tư 550 thành phố Dĩ An. Ngay sát bên Vincom Plaza đầu tiên của Bình Dương.

Dự án Charm Diamond là tổ hợp cao 45 tầng. Trong đó, 35 tầng căn hộ cao cấp và 10 tầng khách sạn chuẩn 5 sao. Được biết, hiện nay tòa nhà cao nhất Bình dương là Ecoxuan Lái Thiêu – Sky Residence B cao 24 tầng tại thành phố Thuận An.

Như vậy, nếu Charm Diamond hoàn thành thì dự án này sẽ trở thành tòa nhà cao nhất thành phố Dĩ An và có thể là cả tỉnh Bình Dương. Với Charm Diamond, đứng trên đỉnh tòa tháp khách hàng có thể ngắm trọn thành phố và nhìn được ra các thành phố lân cận.

Những năm gần đây, nền kinh tế Dĩ An ngày càng phát triển mạnh mẽ, là điểm tựa giúp Bình Dương trở thành “thủ phủ công nghiệp” của Việt Nam. Điều này được minh chứng khi Quốc hội đã ký quyết định phê duyệt Dĩ An trở thành Thành phố mới kể từ ngày 1/2/2020.

Charm Diamond - Biểu tượng mới của thành phố Dĩ An
Charm Diamond là tổ hợp căn hộ cao cấp kết hợp khách sạn 5 sao đầu tiên tại Bình Dương.

Charm Diamond ra đời trong thời điểm này được xem là phản ánh đúng hiện thực, tiềm lực phát triển của thành phố và cũng là niềm tự hào cho người dân nơi đây.

Anh Nguyễn Tiến, ngụ tại Dĩ An đang sở hữu một căn hộ tại Charm City cho biết, mấy hôm nay anh nghe một vài bạn nhân viên tư vấn nói về việc sắp có tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao đầu tiên tại Dĩ An.

“Dĩ An của chúng tôi, từ một mảnh đất toàn container công nghiệp, nay đã ‘thay da đổi thịt’ trở thành một thành hố mới. Sắp tới lại có thêm tòa tháp Charm Diamond ra đời. Đây giống như một sự kiện đánh dấu bước phát triển mới của mảnh đất này vậy. Người Dĩ An rồi sau này sẽ được hưởng những tiện ích hiện đại không kém các thành phố lớn”, anh Tiến hào hứng.

Cùng suy nghĩ với anh Tiến, chị Vân Anh, một cư dân của Charm City bày tỏ: “Nghe nói, sắp có tòa tháp cao nhất Bình Dương nằm trong tổ hợp căn hộ cao cấp Charm City. Trước đây, tôi quyết định mua căn hộ trong dự án này là do nó có nhiều các tiện ích hiện đại như hồ bơi resort, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại Vincom… Nay lại có thêm hệ thống khách sạn 5 sao nữa sẽ khiến cuộc sống những cư dân như tôi trở nên lý tưởng hơn”.

Bài viết cùng chủ đề:

Dự án tâm huyết của Charm Group

“Đối với Charm Group, tòa tháp Diamond không chỉ là tổ hợp căn hộ cao cấp và khách sạn 5 sao, mà chúng tôi còn muốn mang đến cho người dân một món quà tinh thần, biểu tượng cho sự phồn vinh, tiềm năng phát triển của người Dĩ An nói riêng và cả tỉnh Bình Dương nói chung”, đại diện chủ đầu tư bày tỏ.

Với tinh thần đó, chủ đầu tư đã tập trung đẩy nhanh tiến độ công trình 2 block Charm Ruby và Charm Sapphire. Hiện dự án đã nghiệm thu xong hầm móng, và đã tiến hành ký hợp đồng mua bán từ ngày 16/3 vừa qua.

Đại diện chủ đầu tư chia sẻ: “Bằng tất cả tâm huyết của chúng tôi, cùng năng ljwc thi công của 2 nhà thầu, chúng tôi luôn nổ lực đẩy nhanh tến độ, đảm bảo công trình và có thể giao nhà đến những khách hàng đầu tiên vào cuối quý 3 năm sau”.

sau khi hoàn thành, căn hộ cao cấp Charm City sẽ giúp những người định cư lâu năm tại TP Dĩ An có một tổ ấm đầy đủ tiện nghi hàng đầu gồm: Charm School; Charm Clinic; trung tâm hội nghị; trung tâm tiêm chủng lớn hàng đầu Việt Nam;..

Charm Diamond - Biểu tượng mới của thành phố Dĩ An
Tại Charm City, khách hàng có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống.

Bên cạnh đó, hệ thống khách sạn 5 sao sẽ là nơi lưu trú lý tưởng cho các thương nhân, chuyên gia, du khách khi đến thành phố mới này. Cùng với nhiều dịch vụ đẳng cấp như: phố đi bộ với hàng chục cửa hàng thời trang; hồ bơi; gym; spa; chỗ đậu xe tự động;..

Trên đỉnh của tòa tháp Charm Diamond còn có hệ thống chill bar, nhà hàng rooftop trên không. Đây sẽ vừa là địa điểm vui chơi ấn tượng vừa là không gian lý tưởng để thư giãn, ngắm nhìn thành phố về đêm.

Ngoài ra, đây cũng là dự án duy nhất tại thành phố Dĩ An có trung tâm thương mại Vincom nằm trong lòng dự án. Hiện tại thì Vincom Plaza cũng đã đi vào hoạt động với thiết kế 6 tầng gồm rạp chiếu phim gần 1.500m2; hàng chục cửa hàng mua sắm, ăn uống đa phong cách.

Dự kiến, tháp Charm Diamond sẽ được Charm Group trình làng vào cuối tháng 3 này. Hứa hẹn sẽ là biểu tượng mới của người dân thành phố Dĩ An trong tương lai, đưa thành phố này trở thành đô thị sầm uất bậc nhất tỉnh Bình Dương.

Tổng Hợp

5/5 - (1 bình chọn)