Emma Brown
Share post:

Mới đây, trên fanpage cá nhân của mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô-la) đã đăng tuyển nhân sự cho Công ty CP Chánh Nghĩa Quốc Cường vừa được thành lập nữa năm nay và hé lộ về ý định sẽ xây dự án chung cư tại phường Chánh Nghĩa – Thủ Dầu Một.

Cường Đô-La sẽ xây chung cư tại phường Chánh Nghĩa - Bình Dương

Công ty CP Chánh Nghĩa Quốc Cường vừa được thành lập vào tháng 9/2018, do bà Nguyễn Thị Như Loan (Chủ tịch HĐQT Quốc Cường Gia Lai, cũng là mẹ ruột ông Nguyễn Quốc Cường) làm Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc.

Công ty có trụ sở tại tòa nhà Becamex, 230 Đại lộ Bình Dương, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương. Doanh nghiệp này đăng ký ngành nghề chính là bất động sản và dự định đầu tư dự án chung cư tại TP Thủ Dầu Một.

Cường Đô-La sẽ xây chung cư tại phường Chánh Nghĩa - Bình Dương
Trước đó anh đã chia sẻ tấm hình về dự án mới tại Bình Dương với hashtag #C_Home Bình Dương

Vốn điều lệ ban đầu của Chánh Nghĩa Quốc Cường là 1.169 tỉ đồng, trong đó Công ty CP Quốc Cường Gia Lai góp đến 873 tỉ đồng, tương ứng với tỉ lệ 74,68%.

Tuy nhiên đầu năm nay, tháng 1/2019, bà Nguyễn Thị Như Loan đã thông báo giảm tỉ lệ sở hữu tại doanh nghiệp này xuống còn 30,8%, tương ứng với mức góp vốn 132 tỉ đồng. Như vậy, Quốc Cường Gia Lai đã không còn là công ty mẹ của công ty có trụ sở tại Bình Dương này.

Hiện trong nội dung đăng kí doanh nghiệp của Công ty CP Chánh Nghĩa Quốc Cường, ông Nguyễn Quốc Cường sẽ là người đại diện pháp luật và sẽ là Tổng giám đốc của công ty. Vốn điều lệ của công ty cũng được tăng lên thành 708 tỷ đồng.

Trước đây, khi còn nắm giữ vị trí cao nhất tại Quốc Cường Gia Lai, đại gia phố núi cũng đã xây dựng rất nhiều dự án bất động sản lớn nhỏ và cũng đã định hình được tên tuổi trong lĩnh vực bất động sản, và hy vọng với kinh nghiệm vốn có của mình thì Nguyễn Quốc Cường sẽ tạo nên một dự án bất động sản đáng sở hữu tại Bình Dương.

Tổng Hợp

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN

Cập nhật nhanh chóng tin tức về thị trường bất động sản Bình Dương hàng tuần.