Emma Brown
Share post:

Cặp vợ chồng trẻ với số tiền tiết kiệm ban đầu từ 480 triệu có thể dễ dàng sở hữu căn hộ chung cư khang trang, cách TP.Thủ Dầu Một 5 phút và cách TP.HCM 30 phút di chuyển. Đi kèm với đó là đầy đủ tiện ích và tiện ích bên trong khu đô thị hiện đại bậc nhất Bình Dương.

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương
Phối cảnh khu căn hộ biệt lập Anderson Park.

Dễ dàng sở hữu với số tiền tiết kiệm từ 480 triệu

Trong bối cảnh giá nhà tại TP.HCM không ngừng tăng cao, khách hàng “đỏ mắt” tìm căn hộ dưới 2 tỷ thì Bình Dương đang trở thành “đất lành” hiện thực hóa giấc mơ an cư của các gia đình trẻ.

Theo thống kê, năm 2020, thị trường Bình Dương sẽ đón nhận gần 8.000 sản phẩm căn hộ có mức giá trung bình từ 1,5 đến dưới 2 tỷ đồng – mức phù hợp với khả năng tài chính của đa số người trẻ là dân văn phòng. Cuối năm, hàng loạt dự án mới được bổ sung, nhân rộng hơn nữa cơ hội sở hữu nhà cho các gia đình trẻ.

Dự án Anderson Park do Lyn Property phát triển tại thành phố Thuận An, Bình Dương đang được thị trường đón nhận nồng nhiệt nhờ mức giá tốt và phương thức thanh toán linh hoạt.

Hiện căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án với công năng và diện tích phù hợp với gia đình trẻ có 1 con nhỏ có giá khoảng 1,6 tỷ đồng. Cùng với đó, các phương thức thanh toán linh hoạt mà Lyn Property áp dụng sẽ giảm bớt gánh nặng tài chính cho khách hàng.

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương 2
Phối cảnh căn hộ tại Anderson Park – Thuận An, Bình Dương

Cụ thể, nếu khách hàng chọn phương thức tự thanh toán (không vay ngân hàng), chủ đầu tư dự án sẽ lập phương án thanh toán giãn. Theo đó, trước tiên khách sẽ thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương 480 triệu đồng (chia làm 3 lần thanh toán).

Các tháng tiếp theo sẽ trả khoảng 25 triệu / tháng. Như vậy, nếu thu nhập ổn định ở mức 30 – 35 triệu / tháng thì trong vòng 2 năm, vợ chồng trẻ vẫn thoải mái sở hữu nhà bằng vốn tự có và trả góp mà không cần qua ngân hàng.

Nếu lựa chọn hình thức vay vốn ngân hàng, Lyn Property cho biết Vietcombank sẽ hỗ trợ vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong thời gian lên đến 20 năm. Với phương thức này, ban đầu, khách hàng cũng chỉ thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương 480 triệu đồng (chia làm 3 đợt). Tiếp theo, ngân hàng sẽ giải ngân khoản vay trực tiếp cho chủ đầu tư.

Đặc biệt, người mua chỉ bắt đầu trả khoản vay này sau 24 tháng với mức 15-18 triệu / tháng. Như vậy, với phương thức này, có thể nói, khách hàng chỉ phải thanh toán khoảng 30% cho đến khi nhận nhà (dự kiến ​​quý 1/2023), giúp giảm áp lực tối đa cho người mua. Ngoài ra, theo Lyn Property, khách hàng còn được hưởng tổng mức ưu đãi lên đến 20%.

Căn hộ “resort” đầy đủ tiện nghi

Anderson Park không chỉ nổi bật trên thị trường nhờ giá bán và phương thức thanh toán ưu đãi, phù hợp với túi tiền của khách hàng. Đây cũng là dự án thu hút thị trường khi được phát triển theo phong cách “căn hộ nghỉ dưỡng” trong khu đô thị khép kín.

Dự án thuộc quần thể khu đô thị rộng tới 50.000m2 tại thành phố Thuận An. Giai đoạn 1 được tung ra thị trường với quy mô hơn 23.000 mét vuông. Trong đó mật độ xây dựng chỉ 29%, diện tích còn lại ước tính gần 16.500m2 được dành để phát triển không gian xanh và tiện ích hiện đại cho cư dân tận hưởng.

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương 3
Hồ bơi phong cách resort ở Anderson Park

Không gian sống xanh tại Anderson Park được xây dựng trên quy hoạch thông minh, kết hợp hệ thống cây xanh – thảm thực vật nhiều tầng trong chuỗi công viên, đường dạo bộ và bể bơi, thác nước cảnh quan. Mỗi căn hộ tại đây đều tràn ngập sắc xanh, mang đến cảm giác thư thái như nghỉ dưỡng.

Ngoài không gian sống chan hòa với thiên nhiên, Anderson Park còn sở hữu chuỗi tiện ích, dịch vụ “all – in – one” tất cả trong một, phục vụ tối đa nhu cầu sống và giải trí của cư dân.

Với nhu cầu mua sắm, ngay trong lòng dự án là chuỗi shophouse sầm uất, dịch vụ đa dạng như mua sắm, ăn uống, vui chơi giải trí… Cư dân sẽ không phải vất vả tìm chỗ nữa. Trong một bước, tất cả các nhu cầu thiết yếu nhất đều được đáp ứng trong khu phức hợp dịch vụ địa phương.

Khu mua sắm còn được kết nối với sân khấu ngoài trời được đầu tư hiện đại, tạo không gian mở cho các hoạt động biểu diễn, tiệc tùng vào các dịp lễ đặc biệt như: Giáng sinh, Tết đến, Tết Trung thu, hội hè …

Từ 480 triệu, rộng cửa sở hữu căn hộ 'resort' tại Bình Dương 4
Shophouse hiện đại, sầm uất ở Anderson Park – Thuận An, Bình Dương

Cư dân Anderson Park cũng dễ dàng tận hưởng những tiện ích mang phong cách resort như hồ bơi, spa. Để tạo nên sự khác biệt, bể bơi tại dự án rộng tới 500m2 được thiết kế theo mô hình thác nước tự nhiên tạo cảm giác độc đáo hơn khi cư dân tận hưởng.

Khu cắm trại gia đình và khu BBQ cũng được đầu tư hoàn chỉnh để phục vụ nhu cầu giải trí của cư dân hiện đại. Anderson Park cũng không quên mang đến thiên đường tuổi thơ của con bạn với khu vui chơi ngoài trời và khu phát triển kỹ năng trong nhà.

Sống hạnh phúc thôi chưa đủ, cư dân Anderson Park còn phải sống tốt. Với chuỗi tiện ích sức khỏe như khu tập Gym – Fitness, sân cầu lông, sân bóng rổ và sân thể thao đa năng ngoài trời sẽ mang lại thể chất cho cư dân.

Anderson Park tọa lạc ngay trung tâm TP Thuận An, trong bán kính 2km là các khu công nghiệp hiện đại và tiện ích ngoại khu vượt trội như Aeon Mall, Lotte, Bệnh viện Quốc tế Columbia, Sân Golf Sông Bé, Siêu thị Mega Market.

Từ dự án, cư dân chỉ mất 30 – 45 phút là có thể dễ dàng di chuyển về TP.HCM qua Quốc lộ 13, đường ĐT 743, Mỹ Phước, Tân Vạn,..

Liên hệ: 0908 30 16610899 900 913

Website: Anderson Park Bình Dương.

Nguồn: Báo Tuổi Trẻ

Đánh giá: