Lavita Thuận An Bình Dương là khu phức hợp căn hộ và nhà phố liền kề tọa lạc tại vị trí đắc địa, 2 mặt tiền quốc lộ 13 tại Thành phố Thuận An, Bình Dương. Lavita Thuận An được quy hoạch xây dựng dựa trên ý tưởng “vịnh xanh giữa lòng thành phố”. Một dự án mà phần lớn diện tích là những mảng xanh và hồ nước nhằm tạo không gian thoáng mát và chất lượng cuộc sống đa dạng nhất cho cư dân tương lai.

Căn hộ chung cư Lavita Thuận An Bình Dương
Phối cảnh chung cư Lavita Thuận An do tập đoàn Hưng Thịnh phát triển

Sau thành công của các dự án mang thương hiệu Lavita, Lavita Thuận An là sản phẩm căn hộ tiếp theo của nhà phát triển bất động sản Hưng Thịnh Land dành cho bạn. Nơi đây nhịp sống sôi động của thành phố hòa cùng hơi thở của thiên nhiên tạo nên huyết mạch thịnh vượng và thúc đẩy sự thành đạt của chủ nhân căn hộ.

TỔNG QUAN DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN

Tên thương mại dự án: LAVITA THUẬN AN
Vị trí: Mũi tàu Nguyễn Thị Minh Khai & Quốc lộ 13 – Phường Thuận Giao – TP. Thuận An – Bình Dương
Chủ đầu tư: Công Ty Cổ Phần Bất Động Sản Thuận An
Đơn vị phát triển: Tập đoàn Hưng Thịnh (Hưng Thịnh Land)
Tổng thầu xây dựng: Công Ty Cổ Phần PTĐT Xây Dựng HT
Tư vấn thiết kế: Công ty TNHH TV-TK-XD Lam Giang & Công ty TNHH RANKINE – HILL VN
Tổng diện tích: 23.900 m2
Mật độ xây dựng: 28%
Quy mô: + Căn hộ: 4 tòa tháp A, B, C, D cao 33 – 38 tầng & 2 tầng hầm, số lượng căn hộ: 2.477 căn
+ Nhà phố: 5 phân khu Lô A, B, C, D, E.
Tiện ích: Công viên, đường dạo bộ, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi trẻ em, khu thể thao, nhà trẻ, siêu thị,..
Thời gian khởi công: Năm 2020
Thời gian hoàn thiện: Dự kiến 2023
Pháp lý: + Giấy phép xây dựng số 2880/GPXD ngày 03/08/2020 của Sở Xây dựng Bình Dương (điều chỉnh ngày 25/10/2020).
+ Văn bản số 4761/SXD-QLN ngày 03/12/2020 chấp thuận huy động vốn theo hình thức bán nhà ở hình thành trong tương lai.
Sở hữu: + Lâu dài đối với người Việt
+ 50 năm đối với cá nhân/tổ chức nước ngoài (theo luật hiện hành)
Giá bán: Chỉ từ 32 triệu đồng/m2 (chưa VAT) – Liên hệ 0908 30 1661 để được hỗ trợ

    VIDEO GIỚI THIỆU DỰ ÁN LAVITA HƯNG THỊNH THUẬN AN

    CHỦ ĐẦU TƯ LAVITA THUẬN AN

    Ngày 23/07/2020, Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An với tên viết tắt THUAN AN REAL ESTATE., JSC được thành lập. Công ty cổ phần bất động sản Thuận An là công ty chuyên tư vấn và bán các sản phẩm bất động sản. Với tầm nhìn dài hạn và kinh nghiệm của ban lãnh đạo, Công ty BĐS Thuận An đã lựa chọn thị trường bất động sản Bình Dương là mũi nhọn để tập trung và phát triển các dự án bất động sản chiến lược của công ty.

    Cho đến nay, Công ty BĐS Thuận An đã phát triển nhanh chóng, không ngừng mở rộng quy mô và hợp tác với các công ty lớn trong ngành như Hưng Thịnh,…. Mang đến những sản phẩm đúng chất lượng cho khách hàng là cách mà Công ty BĐS Thuận An quyết tâm xây dựng thương hiệu và uy tín của mình.

    Vào 12h trưa ngày 7/4/2021, lễ mở bán dự án Lavita Thuận An Bình Dương đã diễn ra tại Adora Luxury 198 Hoàng Văn Thụ, Quận 9, Phú Nhuận, Tp.HCM. Sự kiện có sự tham gia của chủ đầu tư và Tập đoàn Hưng Thịnh, cùng 1.000 đại diện bán hàng từ đơn vị kinh doanh Property X.

    VỊ TRÍ CĂN HỘ LAVITA BÌNH DƯƠNG

    Vị trí dự án căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương tọa lạc ngay quốc lộ 13, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Dự án tọa lạc tại “cửa ngõ” tỉnh Bình Dương và là đô thị vệ tinh của TP.HCM.

    Vị trí dự án Lavita Thuận An Bình Dương
    Vị trí dự án chung cư Lavita tại Thuận An Bình Dương

    Đây là ngã tư kinh tế lớn giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực phát triển nhất Bình Dương là Thành phố Dĩ An và Thành phố Thủ Dầu Một, là trung tâm của Thành phố mới Bình Dương qua Quốc lộ 13. Đây cũng là con đường sầm uất nhất tại thành phố Thuận An, có nhiều cơ quan hành chính, ngân hàng, trường học, chợ, trung tâm hội nghị tiệc cưới …

    Từ Lavita Thuận An Bình Dương, cư dân có thể kết nối thuận tiện đến các khu công nghiệp lớn tại Thuận An như VSIP, Việt Hương, Đồng An, An Phú, An Thạnh và nhiều tiện ích khác như 7 trung tâm thương mại, 5 siêu thị, 24 chợ, bệnh viện quốc tế hệ thống, …

    Khu vực dự án căn hộ Lavita Thuận An hiện đang được đầu tư hạ tầng giao thông huyết mạch, vd như: mở rộng Quốc lộ 13 lên 8 làn xe, hiện đại hóa các tuyến giao thông quan trọng; mở rộng đường ĐT743; Xây dựng đại lộ kinh tế tài chính Bình Dương; xây dựng cầu vượt tại nút giao ngã 6 An Phú giữa Thuận An và Dĩ An hoặc chuẩn bị triển khai Đường vành đai 3 – đoạn Bình Chuẩn – Quốc lộ 22 …

    Các dự án hạ tầng kể trên giúp cho việc kết nối giữa khu chung cư Lavita Bình Dương với TP.HCM, TP. Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một và các tỉnh thành nhanh chóng, dễ dàng:

    • Căn hộ Lavita Thuận An -> Tp.Thủ Đức, Quận 12, Gò Vấp chỉ mất 15 – 20 phút
    • Lavita Thuận An -> Trung tâm Sài Gòn chưa đầy 35 phút.
    • Cách Aeon Mall, Lotte Mart trên Quốc lộ 13 chỉ 6 phút
    • Cách bệnh viện quốc tế Columbia, sân Golf Sông Bé 5 phút
    • Cách KCN Vsip 1 chỉ 7 phút
    • Cách Trung Tâm Thành Phố Mới Bình Dương, Khu Công Nghiệp Việt Hương chưa đến 10 phút

      TIỀM NĂNG BẤT ĐỘNG SẢN THÀNH PHỐ THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

      Theo đồ án Quy hoạch thành phố Thuận An đến năm 2030, UBND tỉnh Bình Dương sẽ chọn trục quốc lộ 13 đoạn từ trung tâm Lái Thiêu đến đường Nguyễn Văn Tiết để biến thành trục đường kinh tế, tài chính, dịch vụ của tỉnh.

      Để tăng thêm giá trị cho đại lộ “vàng” trong tương lai, Bình Dương đã “rót” hơn 4.000 tỷ đồng để mở rộng quốc lộ 13 lên 64 m từ cầu Vĩnh Bình đến giáp ranh TP.Thủ Dầu Một.

      Chung cư Lavita Thuận An Bình Dương là dự án tiềm năng ngay mặt tiền “vàng” Quốc lộ 13 khẳng định sức hút cực lớn của thị trường bất động sản Thuận An.

      Dự án Lavita Thuận An Hưng Thịnh land
      Lavita Thuận An nằm ngay mũi tàu Quốc lộ 13 giao Nguyễn Thị Minh Khai.

      Khi hoàn thành, đại lộ sẽ hoạt động như một “trục từ trường”, thu hút các nhà đầu tư lớn để phát triển các dự án mang tính biểu tượng, tháp tài chính, bệnh viện, trường đại học, khu dân cư cao cấp và tháp văn phòng, khách sạn 5 sao, …

      Hiện nay, trên 2km dọc QL13, gần như toàn bộ các dịch vụ tiện ích “lớn” của Bình Dương đều quy tụ về đây, bao gồm: 2 TTTM lớn là Lotte Mart và Aeon Mall; Sân Golf Sông Bé 27 lỗ; Bệnh viện Quốc tế Becamex,… Đồng thời trong 2 năm tới trường Đại học Việt Nam – Singapore, bệnh viện quốc tế, khu phố đi bộ và một số dự án lớn sẽ ra đời tại đây biến khu vực này trở thành “khu công nghiệp” sống động nhất của Bình. Duong.

        TIỆN ÍCH DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

        Lavita Thuận An Bình Dương được xem là khu phức hợp “all-in-one” (tất cả trong một) với hệ sinh thái đa dạng mang phong cách nghỉ dưỡng trong khu vực.

        Cư dân Lavita Thuận An được tận hưởng các tiện ích từ khu thương mại dịch vụ hiện đại, hồ bơi của resort, hồ bơi trẻ em, phòng tập thể hình, khu tiệc nướng, thư viện, khu thể thao trong nhà và vườn treo, …

        Mặt bằng tiện ích Lavita Thuận An
        Mặt bằng tiện ích Lavita Thuận An, Bình Dương
        Tiện ích xanh tại Lavita thuận an
        Căn hộ Lavita Thuận An mang tiêu chuẩn Resort
        Căn hộ Lavita Thuận An mang tiêu chuẩn Resort
        Lavita Thuận An "Tiện nghi và Hiện đại"

        TIỆN ÍCH NGOẠI KHU CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

        Theo dự án Lavita Thuận An Bình Dương, cư dân chỉ cần 5 đến 15 phút là có thể nhanh chóng đến các trường học, trung tâm thương mại, khu công nghiệp như Aeon Mall Bình Dương, Lotte Mart, Mega Mart, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc và sân golf Sông Bé, CGV Bình Dương, hệ thống trường học từ mẫu giáo đến cấp 1,2,3, Làng đại học quốc gia, …

        Liên kết vùng từ dự án Lavita Thuận An
        Liên kết vùng từ dự án Lavita Thuận An

          MẶT BẰNG LAVITA THUẬN AN BÌNH DƯƠNG

          Mặt bằng chung cư Lavita Thuận An Bình Dương được xây dựng trên quỹ đất rộng ~23.900 m2 với các tòa tháp chung cư cao 4.137 m. Căn hộ Lavita Thuận An dựa trên ý tưởng xây dựng một vịnh biển giữa lòng thành phố. Được xây dựng theo thiết kế các tòa nhà cao tầng song song và ở giữa là khu nội khu kết hợp công viên cây xanh và hồ nước. Nước nhân tạo. Thiết kế này tạo cho người mới đến dự án ấn tượng đầu tiên là 2 mỏm đá cao và vịnh biển thoáng mát ở giữa.

          Với mật độ xây dựng chỉ 28%, phần lớn diện tích sử dụng của dự án được sử dụng làm không gian xanh hoặc công ty tiện ích nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

          Đặc biệt, hai hầm của căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương có diện tích 15.882 m2 được bố trí đều khắp các tòa tháp đảm bảo thông thoáng và an toàn cho bãi đậu xe của cư dân.

            THIẾT KẾ CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

            Tất cả 100% căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương đều có ban công đón gió với tầm nhìn bao quát thành phố sầm uất, năng động và trẻ trung. Dự án hiện có nhiều sản phẩm đáp ứng nhu cầu bất động sản hoặc đầu tư, cho thuê gồm 53 tòa thương mại, 448 văn phòng tại hai tòa tháp với 1908 căn hộ.

            • Diện tích căn hộ văn phòng: 32,41 m2 – 36,90 m2 – 54,76 m2
            • Diện tích căn hộ 1 PN: 47,34 m2 – 51,94 m2
            • Diện tích căn hộ 2 PN: 73,80 m2 – 74,62 m2 – 75,85 m2
            • Diện tích căn hộ 3 PN: 93,18 m2 – 99,78 m2
            Các mẫu thiết kế căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương
            Các mẫu thiết kế căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương
            Căn hộ Lavita Thuận An hiện đại

            TIỀM NĂNG ĐẦU TƯ VÀO LAVITA THUẬN AN

            Vị trí 2 mặt tiền: Lavita Thuận An Bình Dương tọa lạc tại mũi tàu và giáp 2 mặt tiền đường chính: Đại Lộ Bình Dương và Nguyễn Thị Minh Khai.

            Thông qua dự án, có thể dễ dàng tiếp cận một số tiện ích khu vực đã được phát triển đồng bộ nhờ các căn hộ chung cư hiện hữu. Ngoài ra, Lavita Bình Dương còn nằm cạnh trung tâm TP Thuận An, nơi đón đầu làn sóng đầu tư vào các khu công nghiệp tại Thuận An nói riêng và tỉnh Bình Dương nói chung.

            Thiết kế độc đáo, tỷ lệ mật độ vàng: Dự án Lavita Thuận An Bình Dương có sự kết hợp độc đáo giữa kiến ​​trúc hiện đại và khu nghỉ dưỡng trên vịnh hoang sơ. Mật độ xây dựng tại Lavita Thuận An Bình Dương chỉ 28%. Đây là tỷ lệ vàng khi hơn 70% diện tích dự án được sử dụng để xây dựng các tiện ích phục vụ cuộc sống của cư dân.

            Chất lượng và Tiện ích phong phú: Ngoài kiến ​​trúc độc đáo như vịnh xanh giữa lòng thành phố, dự án còn có hệ thống 50 công ty tiện ích khổng lồ phục vụ cho nhu cầu sống phong phú của cư dân. Theo mặt bằng chung của các dự án cùng phân khúc tại Bình Dương, số lượng dự án sở hữu nhiều tiện ích như Lavita Thuận An hiện đang tăng lên. Dù bạn sở hữu để ở hay đầu tư thì căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương đều là sự lựa chọn hấp dẫn.

            Đầu tư căn hộ lavita Thuận An

            Những điều đặc biệt chỉ có tại dự án Lavita Thuận An

            Lavita Thuận An ngay từ khi ra đời đã làm “chấn động” thị trường bất động sản Bình Dương. Dự án ra đời nhằm giải tỏa “cơn khát” nhà ở hiện đại tại thủ phủ công nghiệp lớn nhất Việt Nam. Căn hộ Lavita Thuận An là thỏi nam châm vàng với nhiều tiềm năng:

            • Căn hộ Lavita chiếm giữ vị trí “vàng” ngay trung tâm thành phố Thuận An. Mặt tiền Quốc lộ 13 và Nguyễn Thị Minh Khai.
            • Kết nối dễ dàng đến các khu công nghiệp chính tại Bình Dương: khu công nghiệp VSIP, khu công nghiệp Việt Hương.
            • Dự án được phát triển bởi chủ đầu tư uy tín Ngọc Điền với tiềm lực mạnh, có tâm và có tầm. Đảm bảo chất lượng và tiến độ.
            • Bình Dương nằm trong top 3 Việt Nam thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài lớn nhất. Dự án được quy hoạch đồng bộ và đầy tiềm năng nếu Bình Dương là mục tiêu của nhiều công ty quốc tế. Một số lượng lớn các chuyên gia và công nhân cũng làm việc tại đây.
            • Thiết kế thông minh, hiện đại và chất lượng cao. Tiêu chuẩn bàn giao với độ hoàn thiện tốt nhất
            • Chuỗi cung ứng bên trong và bên ngoài hiện đại, quý phái theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ chinh phục được mọi khách hàng.
            • Việc chuyển đổi từ thành phố về Thuận An làm cho quá trình đô thị hóa diễn ra nhanh chóng. Nhu cầu về căn hộ chất lượng cao và tiện nghi ngày càng tăng. Nguồn cung bây giờ khan hiếm. Do đó, giá trị căn hộ Lavita sẽ ngày càng tăng cao và tiềm năng cho thuê cũng rất cao
            • Sự khan hiếm của thị trường nhà ở “xanh” và mật độ xây dựng thấp là động lực thúc đẩy tiềm năng tăng giá của Dự án Căn hộ Lavita.
            • Giá cả phải chăng, phương thức thanh toán linh hoạt có ngân hàng hỗ trợ rút tiền.
            • Đây là những tiềm năng vượt trội mà chỉ một vài dự án tại Bình Dương có được. Đó cũng chính là thế mạnh tạo nên sức hút của dự án. Căn hộ Lavita không chỉ là nơi an cư hoàn hảo cho cư dân Bình Dương. Đây cũng là “con gà mái đẻ trứng vàng” cho những nhà đầu tư có tầm nhìn rộng mở.

              NỘI THẤT BÀN GIAO CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

              Nội thất bàn giao căn hộ Lavita Thuận An được thiết kế theo phong cách hiện đại, năng động, tự do, tối giản các chi tiết trang trí nội thất mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, tiện nghi và chú trọng công năng sử dụng theo nhu cầu của từng gia chủ. Màu sắc nhẹ nhàng và trang trí dựa trên hai tiêu chí: Phong thủy và thẩm mỹ, còn trang trí nội thất dựa trên hai tiêu chí: hướng và thực dụng. Phong cách kiến ​​trúc này rất phù hợp với lối sống năng động, hiện đại hướng tới một không gian mở, sạch, thoáng, đẹp, không rườm rà, có thể tối ưu hóa bằng công nghệ lắp đặt tự động hóa tối tân.

              Điều đặc biệt ở Lavita Bình Dương này là nội thất gỗ, giường ngủ gỗ lát sàn,… luôn được sử dụng với mong muốn mang không gian ấm áp vào nhà. Đường nét được sử dụng tối đa, số lượng chi tiết được giữ ở mức tối thiểu và thường chỉ sử dụng 3 màu: màu nền, màu chính và màu nhấn.

              BẢNG GIÁ BÁN CĂN HỘ LAVITA THUẬN AN

              Bảng giá Lavita tháng 4/2021 đã được Địa Ốc Bình Dương cập nhật. Giá từ 32 – 37 triệu /m2 như sau:

              • Căn hộ Officetel (32,41 – 36,9 – 38,95 m2): 1,3 – 1,6 tỷ
              • Căn hộ 1 PN (47,35 m2 – 51,94 m2): 1,8 tỷ – 2,1 tỷ
              • Loại căn 2 PN (69,58 m2 – 70,05 m2): 2,5 tỷ – 2,6 tỷ
              • Loại căn 2 PN (71,21 m2 – 72,55 m2): 2,8 tỷ – 3,0 tỷ
              • Loại căn 3 PN (93,18 – 97,77 m2): 3,3 – 3,5 tỷ

              CHÍNH SÁCH THANH TOÁN DỰ ÁN LAVITA THUẬN AN

              Với mong muốn mang đến cho nhiều khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ theo tiêu chuẩn thân thiện với môi trường, chủ đầu tư đã áp dụng phương thức và tiến độ thanh toán vô cùng linh hoạt, hợp lý cho khách hàng.

              Chỉ cần khách hàng có 30% giá trị căn nhà, Vietcombank hỗ trợ vay mua nhà lên đến 70% GTCH với lãi suất ưu đãi trong vòng 20 năm. Quy trình vay đơn giản, thanh toán nhanh chóng đúng tiến độ. Khách hàng không phải lo lắng về gói vay này.

              Ngoài ra, chủ đầu tư có nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng có hộ khẩu tại Bình Dương, Tp.HCM. Hồ Chính Minh, Đồng Nai, khách hàng thân thiết, khách hàng mua từ 2 căn trở lên. Với những chính sách hấp dẫn như vậy, khách hàng không nên bỏ lỡ những cơ hội hiếm có này.

              TIẾN ĐỘ XÂY DỰNG LAVITA THUẬN AN

              Cập nhật tiến độ thi công dự án Lavita Thuận A Bình Dương ngày 08/04/2021: Block C & D: Hoàn thiện cột 1 đến cột 2 Block B: Đào móng xuống đáy hầm Bock A: Cọc khoan nhồi 20%

              Website: https://diaocbinhduong.org/2021/lavita-thuan-an-binh-duong.html

              Fanpage: https://www.facebook.com/lavitathuanan.dobd

              FAQ – NHỮNG CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ DỰ ÁN

              1. Địa chỉ dự án căn hộ Lavita Thuận An nằm ở đâu ?

              Vị trí địa chỉ dự án căn hộ Lavita Thuận An Bình Dương tọa lạc tại mặt tiền Đường Quốc lộ 13, Phường Thuận Giao, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương

              2. Quy mô và các loại căn hộ Lavita Thuận An?

              Quy mô dự án:
              – Tổng diện tích đất: 23,508m2
              – Mật độ xây dựng: 28%
              – Số Block: 4 Block cao 33 – 38 tầng, 2 tầng hầm
              – Tổng số căn hộ: 2.477 căn hộ, thiết kế từ 1 – 3 phòng ngủ, căn officetel
              Các loại diện tích:
              – Căn hộ 1 phòng ngủ: 37m2 – 46m2: thông thủy
              – Căn hộ 2 phòng ngủ: 63m2 – 70m2 thông thủy
              – Căn hộ 3 phòng ngủ: 81m2 thông thủy

              3. Giá căn hộ Lavita Thuận An như thế nào? Có ngân hàng hỗ trợ vay mua không?

              Giá bán các loại căn hộ như sau:
              – Căn hộ 1 PN: 1.8 – 2.2 Tỷ
              – Căn hộ 2 PN/1Wc: 2.42 – 2.49 Tỷ
              – Căn hộ 2 PN/2Wc: 2.5 – 3 Tỷ
              Hiện tại khách hàng mua căn hộ Lavita Thuận An sẽ được ngân hàng VPBank và MSBank hỗ trợ vay tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên đến 29 năm.

              4. Dự án Lavita Thuận An khi nào xây dựng và dự kiến bàn giao nhà ?

              Thời gian khởi công xây dựng: Quý 3/2020
              Thời gian hoàn thiện: Năm 2023

              5. Chủ đầu tư của dự án là đơn vị nào? Thông tin liên hệ?

              Chủ đầu tư là: Công ty Cổ phần Bất động sản Thuận An
              Phát triển dự án: Tập đoàn Hưng Thịnh
              Đơn vị phân phối độc quyền: PropertyX
              Hotline liên hệ: 0908.30.1661 (phòng kinh doanh độc quyền)

              5/5 - (1 bình chọn)