Astral City là dự án tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp. Chính vì điều đó mà dự án được tích hợp hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp nhất Bình Dương hiện tại. Cùng Địa Ốc Bình Dương tìm hiểu các tiện ích tại tầng 20 căn hộ Astral City nhé.

Mặt bằng tiện ích của căn hộ Astral City
Mặt bằng tiện ích tầng 20 của dự án Astral City

Bài viết liên quan:

Hồ bơi chân mây

Hồ bơi chân mây tại tầng 20 dự án Astral City Bình Dương được đánh giá là một trong những hồ bơi hút khách nhất trong các dự án căn hộ hiện nay. Với lợi thế về bề mặt dốc để có thể tạo ảo giác thị giác về dòng chảy liền mạch. Bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút mạo hiểm trong hồ bơi nhìn ra biển, đường chân trời, không có hàng dài, sóng nước mênh mông.

Hồ bơi chân mây dự án Astral City Bình Dương
Hồ bơi vô cực của Astral City là điểm thu hút khách

Với sự kết hợp của các góc cạnh đặc biệt, nền, tường kính và rào chắn ẩn, mọi thứ dường như được che giấu sạch sẽ trong bức màn nước để hòa vào không gian lãng mạn và sang trọng nơi đây. Đây cũng là lý do các khu nghỉ dưỡng, khách sạn đầu tư mạnh mẽ cho loại hình giải trí đắt đỏ này.

Đặc biệt, đây là kiểu bể bơi được các nước phương Tây như Pháp, Ý, Mỹ, Nga vô cùng ưa chuộng. Một trong những điểm nổi bật của các bể bơi vô cực ở Ý là các cột hoặc mái vòm thường được xây dựng sẵn tạo cho người bơi cảm giác như đang tham quan các nhà tắm La Mã cổ đại. Điều này thực sự rất hấp dẫn và thu hút đối với các nhà đầu tư, kể cả các hộ gia đình.

SKY BAR

Sky Bar của Astral City Bình Dương
Sky bar

Tại Sky Bar của khu tiện ích tầng 20 dự án Astral City, quý khách có thể nhâm nhi ly rượu, ăn những món BBQ nóng hổi … cùng nhau nghe bàn nhạc và nhìn về hướng đường Thuận An, sân Golf Sông Bé trong những giây phút đó, sự thư thái sẽ lên ngôi. Ngộ nghĩnh với những giai điệu sôi động… đắm mình trong làn nước của bể bơi tràn bờ, tận hưởng cuộc sống vương giả như chốn Tây phương.

Vườn YOGA

Vườn Yoga dành cho cư dân Astral City

Hiểu được tầm quan trọng của không gian thư giãn, không gian luyện tập cũng Yoga là yếu tố quan trọng để mang lại hiệu quả cao cho cơ thể. Chủ đầu tư Phát Đạt cũng không quên kiến ​​tạo một khu vườn Yoga đẳng cấp để mỗi cư dân của Astral City có thể thư giãn sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Astral City Yoga Garden được thiết kế hài hòa với không gian thiên nhiên thoáng mát, giúp con người thật sự tự do và tĩnh tại, yoga đã được chứng minh là có mối liên hệ rất chặt chẽ với thế giới tự nhiên. khóa học.

Khu BBQ

Vườn nướng BBQ căn hộ Astral City Bình Dương

Giờ đây, chúng ta không cần phải đến các nhà hàng để tham gia những bữa tiệc cùng bạn bè mà có thể tổ chức tiệc BBQ ngay tại khu vực của dự án Astral City.

Vườn hoa

Vườn hoa dư án Astral City Thuận An

Dự án Astral City còn gây ấn tượng với vườn hoa nhiệt đới quy mô lớn riêng trong lòng các tòa tháp. Vườn hoa được thiết kế đa phong cách với: Vườn hồng, vườn thiền kiểu Nhật, vườn thủy điện với hồ đầy cá, vườn lan, vườn xương rồng, vườn hoa ôn đới …

Giữa những khu vườn nhiệt đới, chủ đầu tư sẽ bố trí quán cà phê, nhà hàng sân vườn giữa không gian ngập tràn cây xanh.

Đường dạo bộ trên không

Đường dạo bộ trên không - Astral City

Một không gian thư giãn thú vị dành cho những ai yêu thích trải nghiệm trên cao. Vưới đường dạo bộ trên không, bạn sẽ được hòa mình vào không gian thoáng đãng, gió mát và trải nghiệm xóa tan những muộn phiền.

Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác mà chúng tôi không thể liệt kê chi tiết ra đây đầy đủ. Bạn vui lòng liên hệ Hotline phòng kinh doanh: 0908.30.1661 để được hỗ trợ tư vấn chi tiết.

Xem thêm: Thông tin dự án căn hộ Astral City.

5/5 - (1 bình chọn)