Tecco Luxury là dự án căn hộ của tập đoàn Tecco Group tọa lạc tại mặt tiền quốc lộ 13, phường Tân Định, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Ra mắt vào Quý 2 năm 2021 (dự kiến tháng 4). Với góc độ của một nhà đầu tư, chúng tôi có những quan điểm khách quan, đánh giá sơ bộ về dự án Tecco Luxury này để khách hàng tham khảo.

chung cu tecco luxury binh duong 18657158

Thông tin cơ bản dự án Tecco Luxury

  • Chủ đầu tư: CTCP Tổng công ty Tecco Miền Nam (thuộc TECCO GROUP)
  • Đơn vị phân phối: Địa ốc Bình Dương
  • Vị trí: Mặt tiền Quốc lộ 13, đối diện công viên nghĩa trang thành phố Thuận An, Bình Dương
  • Nhà thầu thi công: Tecco Miền Trung
  • Đơn vị thiết kế: đang cập nhật
  • Quy mô: 2 tháp cao 30 tầng, 2 tầng hầm và 800 căn hộ
  • Thiết kế căn hộ từ 1 – 2 – 3 phòng ngủ
  • Diện tích căn hộ: 42 – 78m2
  • Khởi công: Quý 4/2020
  • Bàn giao: Quý 4/2022 (dự kiến)
  • Pháp lý: sở hữu lâu dài
  • Ngân hàng bảo lãnh: Viettinbank
  • Giá bán: chưa công bố

Đánh giá 4 ưu điểm của chung cư Tecco Luxury

Khu căn hộ Tecco Luxury có vị trí nằm trên mặt tiền đường Quốc lộ 13, sở hữu quỹ đất rộng, mật độ xây dựng thấp và có thiết kế căn hộ thông minh, diện tích vừa phải nhưng vẫn tối ưu công năng sử dụng. Dự án cũng được trang bị đầy đủ tiện ích, mật độ cây xanh rộng, mang đến môi trường sống tiện nghi và trong lành. Chủ đầu tư dự án Tecco Luxury là Tecco Miền Nam, một đơn vị uy tín và có tiềm lực tài chính. Mức giá để sở hữu căn hộ Tecco Luxury cũng chỉ dự kiến từ 28 triệu/m2, đây là mức giá giúp dự án cạnh tranh mạnh mẽ so với các dự án cùng khu vực đang triển khai.

#1 Chủ đầu tư uy tín, có năng lực

Chủ đầu tư Tecco Miền Nam có lẽ không còn xa lạ gì đối với những khách hàng đi tìm mua căn hộ tại Bình Dương trong thời gian qua. Với 2 dự án là Tecco Tower tại Dĩ An và Tecco Home tại Thuận An cùng mức giá bán “rẻ nhất thị trường” thì đơn vị này gần như “chiếm sóng” thị trường trong một thời gian dài.

Logo tập đoàn Tecco Group

Nhìn nhận thực tế thì Tecco Miền Nam không phải là một “ông lớn” trong lĩnh vực đầu tư bất động sản. Đơn vị này bắt đầu tham gia thị trường bất động sản trong hơn 5 năm trở lại đây. Tuy nhiên, Tecco Miền Nam lại sở hữu tài chính vững chắc nhờ có tập đoàn mẹ Tecco Group đứng sau hỗ trợ. Cũng vì vậy mà những dư án do chủ đầu tư này triển khai đều đảm bảo được tiến độ thi công và bàn giao nhà đúng hẹn cho khách hàng.

Tiềm lực của đơn vị này cũng được thể hiện khi các dự án đều có vị trí tốt, nằm trên các tuyến đường lớn, giao thông thuận tiện nhưng lại sở hữu mức giá bán ra thấp hơn so với mặt bằng chung của khu vực.

Tecco Group là tập đoàn bất động sản hiện có hơn 60+ dự án trải dài từ Bắc vào Nam. Do đó, đây cũng được xem là thương hiệu có tầm cỡ. Một điểm lưu ý là các sản phẩm mà Tecco phát triển thường là dự án căn hộ trung cấp, có tiêu chuẩn bàn giao chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, dự án Tecco Luxury tiếp theo này sẽ có tiêu chuẩn được nâng cấp hơn.

Một chủ đầu tư có tiềm lực thì khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về thời gian hoàn thành và bàn giao căn hộ theo hợp đồng.

#2 Nhà thầu có năng lực, nhiều năm kinh nghiệm

Hiện vẫn chưa rõ nhà thầu của dự án Tecco Luxury có thay đổi không. Theo các dự án trước đó của Tecco Miền Nam đều do công ty xây dựng Tecco Miền Trung đảm nhận. Đây là đơn vị thuộc tập đoàn Tecco Group vì vậy cũng được hậu thuẫn về tài chính.

Trải qua rất nhiều dự án từ Bắc vào Nam, nhà thầu này có đủ năng lực chuyển môn để triển khai xây dựng các dự án chung cư. Các dự án do Tecco Miền Trung xây dựng đều có chất lượng công trình tốt, đảm bảo tiến độ, năng lực thi công cao, đội ngũ nhân sự có tay nghề và chuyên môn cao.

#3 Tecco Luxury sở hữu vị trí độc tôn

Tuyến đường Quốc lộ 13 là một trong những tuyến đường huyết mạch của tỉnh Bình Dương và là trục đại lộ kinh tế, tài chính của tỉnh, cửa ngõ lớn nhất để di chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh, đồng thời kết nối đến Bình Phước và đi các tỉnh Tây Nguyên. Do đó, đây là một tuyến đường quan trọng, đi cùng với tiềm năng tăng trưởng mạnh mẽ.

Quốc lộ 13 bắt đầu (km 0) từ ngã 5 Đài Liệt sĩ (Thành phố Hồ Chí Minh) qua quận Bình Thạnh => thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) => thành phố Thuận An, thành phố Thủ Dầu Một => thị xã Bến Cát => huyện Bàu Bàng (tỉnh Bình Dương) => các huyện Chơn Thành, Hớn Quản, thị xã Bình Long và huyện Lộc Ninh => đến cửa khẩu Hoa Lư (tỉnh Bình Phước).

Ngoài ra, xung quanh dự án căn hộ Tecco Luxury còn có mạng lưới giao thông lớn với các tuyến đường hỗ trợ như: đường 22 tháng 12, mỹ phước – tân vạn, đường cách mạng tháng 8, ĐT 743,..

Vị trí dự án Tecco Luxury Bình Dương
Vị trí dự án trên bản đồ

Năm 2020, sau khi Thuận An lên thành phố, UBND thành phố đã nhanh chóng triển khai các đề án nâng cấp, cải thiện cơ sở hạ tầng khu vực. Đặc biệt, tỉnh Bình Dương đã lên phương án nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 13, đoạn từ cổng chào Vĩnh Phú (giáp Tp.HCM) đến ngã tư đường Lê Hồng Phong (TDM). Tuyến đường này sẽ được nâng cấp lên 8 làn xe, phục vụ cho hoạt động giao thương và kết nối kinh tế giữa tỉnh với TP.HCM.

Các công trình giao thông khác như: nâng cấp tuyến ĐT 743 đang dần hoàn thiện, xây cầu vượt tại ngã 6 An Phú, cầu vượt ngã tư cầu ông Bố (QL13), cầu vượt ngã tư 550 (tháng 4/2021 triển khai).. Cùng với đó là xây dựng mới các tiện ích công cộng như công viên, trung tâm thương mại, khu vui chơi,.. nâng cao chất lượng sống của toàn khu vực.

Dọc tuyến Quốc lộ 13, đặc biệt là khu vực Thuận An, hiện đã có vô số các hạng mục tiện ích được đầu tư như: AEON Mall, Lotte Mart, Sân Golf Sông Bé, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Bệnh viện Quốc tế Columbia, khu du lịch Đại Nam,.. góp phần giúp cư dân dự án tecco Luxury có thêm đa dạng lựa chọn về tiện ích ngoại khu.

Việc nằm trên mặt tiền trục đại lộ chính của tỉnh chắc chắn sẽ giúp dự án Tecco Luxury có thêm cơ sở tăng giá, tiềm năng phát triển hiện hữu và có lợi thế hơn so với các dự án khác. Hơn nữa, quỹ đất nằm trên mặt tiền đường đại lộ Bình Dương đang hiếm dần.

#4 Giá rẻ với tiêu chuẩn bàn giao Cao Cấp

Dọc tuyến đường Quốc lộ 13, các dự án đang triển khai bán hàng có giá chào bán khá cao (nguyên nhân do quỹ đất khan hiếm và đắt). Các dự án này đa phần là căn hộ thuộc phân khúc cao cấp như: Astral City, The Emerald Golf View, Anderson Park,.. có mức giá dao động từ 35 – 40 triệu đồng/m2. Tuy nhiên, căn hộ cao cấp Tecco Luxury lại sở hữu mức giá bán dự kiến chỉ từ 28 triệu đồng/m2. Cho thấy khả năng cạnh tranh và cơ hội tăng giá rất tốt cho nhà đầu tư.

Kết hợp với phương án hỗ trợ tài chính từ phía ngân hàng sẽ giúp người mua nhà có thêm sự lựa chọn thanh toán, giảm áp lực tài chính.

Các phương thức thanh toán trả chậm theo tiến độ, ngân hàng hỗ trợ vay đến 20 năm. Khách hàng chỉ phải trả trước 30% đến khi nhận nhà, sau đó ngân hàng sẽ hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi.

Căn hộ chung cư Tecco Luxury Bình Dương
Ảnh phối cảnh dự án Tecco Luxury

#5 Tiện ích xanh tại Tecco Luxury Bình Dương

Cùng với tiêu chuẩn căn hộ bàn giao cao cấp, dự án Tecco Luxury Bình Dương còn được trang bị chuỗi tiện ích cao cấp, mật độ xây dựng thấp và bố trí nhiều mảng xanh.

  • Hồ bơi tràn bờ
  • Công viên cây xanh
  • Hành lang chạy bộ
  • Khu vui chơi giải trí ngoài trời
  • Khu vui chơi giải trí trong nhà
  • Trường mầm non
  • Phòng khám quốc tế
  • Siêu thị
  • Phòng tập gym – yoga
  • Vườn nướng BBQ
  • Nhà sinh hoạt cộng đồng
  • Và các tiện ích khác..

Chưa kể, vị trí dự án nằm tại khu vực trung tâm thành phố nên được thừa hưởng rất nhiều tiện ích cao cấp liền kề trong bán kính 5km như: siêu thị Mega martket, chợ Thuận Giao, chợ đêm Hòa Lân, bệnh viện quốc tế Columbia, TTTM AEON Mall, sân golf Sông Bé,..

Tham khảo: CĂN HỘ CHUNG CƯ TECCO LUXURY BÌNH DƯƠNG – hotline tư vấn CĐT: 0908 30 1661

5/5 - (1 bình chọn)