Tại Bình Dương, các dự án căn hộ cùng khu vực nhưng giá thuê lại chênh lệch đáng kể. Đặc biệt, các dự án cao cấp do các đơn vị quốc tế điều hành có mức giá đặc biệt cao.

Các dự án được vận hành bởi đơn vị quốc tế tại Bình Dương sở hữu mức giá cho thuê cao kỷ lục
Thị trường căn hộ Bình Dương năm 2021 vẫn tiếp tục bùng nổ.

Lợi thế từ thương hiệu quản lý – vận hành quốc tế

Bình Dương là thủ phủ công nghiệp của Việt Nam với gần 50.000 chuyên gia nước ngoài đang làm việc. Các chuyên gia nhận định, đây là thị trường có nhiều tiềm năng phát triển căn hộ cao cấp cho thuê.

Các dự án căn hộ cùng khu vực Bình Dương, san sát nhau nhưng giá cho thuê lại có sự chênh lệch lớn. Trong đó, các dự án do các thương hiệu quốc tế quản lý – vận hành có giá thuê cao. Điểm chung của các dự án có giá thuê cao tại Bình Dương là do các công ty quốc tế như Savills hay CBRE vận hành.

Cụ thể, tại một số dự án như Habitat, Canary Heights, Sora Gardens, giá căn hộ 2 phòng ngủ từ 12 – 17 triệu / tháng, trong khi các dự án lân cận có giá thuê từ 6 – 10 triệu / tháng; Căn hộ 3 phòng ngủ giá thuê 18-23 triệu / tháng; cao hơn mức giá thuê phổ biến 11 – 14 triệu / tháng trên thị trường. Thậm chí, giá cho thuê căn hộ trên địa bàn thành phố Dĩ An chỉ dao động 4 – 6 triệu / căn 1 phòng ngủ, 6 – 8 triệu / căn 2 phòng ngủ; 8 – 12 triệu / căn 3 phòng ngủ.

Astral City Bình Dương được quản lý bởi Tập đoàn CBRE
Astral City được quản lý bởi CBRE

Đặc biệt, giá căn hộ hạng sang do đơn vị nước ngoài vận hành và quản lý tại Bình Dương khá cao, tương đương với giá căn hộ cho thuê tại khu Đông TP.HCM như: Feliz En Vista, Vista Verde, Gateway, … Tuy nhiên, tỷ suất lợi nhuận đầu tư tại TP.HCM chỉ bằng 50-60% so với Bình Dương, qua đó cho thấy tiềm năng phát triển lớn của phân khúc căn hộ cao cấp cho thuê tại thị trường này.

Khẳng định giá trị sống chuẩn quốc tế

Theo ông Trần Minh Tú – Phó Giám đốc Khối Đầu tư CBRE, có 3 lý do khiến các dự án căn hộ do đơn vị quốc tế vận hành tại Bình Dương luôn sở hữu mức giá cho thuê và tỷ suất lợi nhuận cao.

Trước hết, các thương hiệu quốc tế chỉ nhận vận hành các dự án căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Phân khúc căn hộ này được giới chuyên môn ưa chuộng, đây là những khách hàng “khó tính”, sẵn sàng chi cao để sở hữu không gian sống hoàn hảo.

Bên cạnh đó, việc khan hiếm các dự án do các đơn vị quốc tế vận hành dẫn đến cung – cầu trên thị trường có sự chênh lệch lớn. Trong năm 2020, gần 20 dự án căn hộ tại Bình Dương sẽ được giới thiệu ra thị trường nhưng chỉ có dự án Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City do CBRE quản lý và vận hành. Dự án do Phát Đạt làm chủ đầu tư và Danh Khôi Group là đơn vị đồng đầu tư, tọa lạc tại Quốc lộ 13 – trục đại lộ kinh tế tài chính, dịch vụ của Bình Dương.

Astral City sở hữu chuỗi tiện ích chuẩn quốc tế
Astral City ra mắt thị trường năm 2020 và là dự án duy nhất hiện nay được quản lý bởi CBRE

Tiềm năng của phân khúc căn hộ cao cấp do đơn vị quốc tế quản lý và vận hành tạo nên sức hút trên thị trường cho dự án Astral City. Đặc biệt, đây là dự án duy nhất nằm trên trục đường kinh tế, dịch vụ, tài chính lớn nhất của cả Bình Dương, từ trung tâm Lái Thiêu đến đường Nguyễn Văn Tiết – nơi sẽ hình thành các trung tâm thương mại; khách sạn 5 sao, tháp tài chính và các công trình biểu tượng trong tương lai.

Tại sự kiện ra mắt dự án cuối tháng 11/2020, DKRA Việt Nam – Tổng đại lý tiếp thị và phân phối dự án chỉ giới thiệu ra thị trường khoảng 700 căn, nhưng đã thu hút hơn 1.500 khách hàng tham dự và tìm kiếm Cơ hội Đầu tư – An cư.

Suối nhiệt đới tại Astral City - The Rigel
Thiết kế không gian tiêu chuẩn như nghỉ dưỡng

Sau thành công của tòa tháp đầu tiên, DKRA Việt Nam tiếp tục giới thiệu tòa tháp The Rigel theo phong cách nghỉ dưỡng, được bao quanh bởi công viên nội khu, suối nước nhiệt đới và chuỗi tiện ích cao cấp mang đến cho cư dân đặc quyền “sống còn hơn nghỉ” giữa lòng Bình Dương.

The Rigel được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp Astral City với: Hệ thống TTTM và rạp chiếu phim hiện đại ôm trọn 300m mặt tiền Quốc lộ 13; phố mua sắm – ẩm thực – giải trí kết hợp trung tâm dự án suối nhiệt đới; 2 công viên trung tâm tổ hợp vui chơi trẻ em rộng 2.000m2; 6 bể bơi vô cực, vườn trên không; Sảnh lễ tân 5 sao …

Theo DKRA Việt Nam, The Rigel hiện đang triển khai chương trình ưu đãi thanh toán 30% đến khi nhận nhà. Đợt đầu chỉ 15% giá trị sản phẩm và 5% sau đó 6 tháng. VPBank hỗ trợ tài chính với khoản vay lên đến 70% giá trị sản phẩm trong vòng 25 năm, ân hạn nợ gốc và lãi vay trong vòng 24 tháng. Chính sách ưu đãi mở ra cơ hội đầu tư lý tưởng cho khách hàng và nhà đầu tư trong giai đoạn cuối năm 2020.

Liên hệ tư vấn nhanh dự án Astral City – tòa tháp The Rigel:

Hotline: 09030372340703114789

Thông tin dự án: Astral City Bình Dương

Theo Tổ Quốc (link)

Đánh giá bài viết