Astral City – Khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp lớn nhất Bình Dương giới thiệu chính sách thanh toán đột phá. Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ chỉ phải thanh toán 100 triệu đồng trong đợt đầu tiên và 1% vào các tháng tiếp theo.

Cạnh tranh với chính sách thanh toán hấp dẫn

Astral City có quy mô 8 tòa tháp cao 40 tầng với tổng vốn đầu tư hơn 8.000 tỷ đồng tại mặt tiền Quốc lộ 13 đoạn từ trung tâm Lái Thiêu đến đầu đường Nguyễn Văn Tiết – trục đại lộ kinh tế tài chính, dịch vụ huyết mạch của toàn Bình Dương. Dự án do Phát Đạt và Tập đoàn Danh Khôi làm chủ đầu tư. DKRA Vietnam đóng vai trò là tổng đại lý tiếp thị và bán hàng. Cho đến nay, Astral City là khu phức hợp căn hộ và trung tâm thương mại lớn nhất Bình Dương.

Sở hữu căn hộ cao cấp trung tâm TP.Thuận An với chính sách thanh toán 1%
The Rigel sẽ là tòa tháp tiếp theo của Astral City được mở bán

Astral City vừa ra mắt thị trường tháp Rigel tiếp tục là tâm điểm thu hút giới đầu tư và khách hàng nhờ chính sách thanh toán hấp dẫn. Theo đó, bài toán về dòng tiền đầu tư hiệu quả của khách hàng được giải đáp theo nguyên tắc cân đối và an toàn vốn. Khách hàng chỉ phải thanh toán 100 triệu đồng đợt đầu và các tháng tiếp theo chỉ phải thanh toán khoảng 1% giá trị căn hộ. Ngoài ra, VPBank đang giúp kích cầu dòng vốn cho cư dân Astral City với gói vay ưu đãi lên đến 70% giá trị căn nhà còn lại trong vòng 25 năm.

Đặc biệt, với mỗi căn hộ 1 phòng ngủ tại dự án từ 1,79 tỷ đồng, nhà đầu tư chỉ phải thanh toán đợt đầu 100 triệu đồng. Sau đó, dòng tiền được tách ra nhẹ nhàng khoảng 17,9 triệu đồng mỗi tháng. Sau thời điểm nhận nhà, khách hàng chỉ phải thanh toán 30% giá trị căn hộ. Phần còn lại được VPBank trả góp với gói vay 25 năm, hỗ trợ lãi suất và ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Đặc biệt, nếu khách hàng tất toán khoản vay trước hạn, ngân hàng sẽ không thu thêm bất kỳ khoản phí phạt hay phí dịch vụ liên quan nào khác.

Theo ông Trần Minh Tú – Phó Giám đốc Khối Đầu tư CBRE: Chính sách thanh toán như của Astral City sẽ tạo ra lợi thế cạnh tranh riêng cho dự án. Quyết định gia hạn phương án thanh toán tối đa cho khách hàng hiện nay cho thấy tiềm lực tài chính rất mạnh của chủ đầu tư. Người mua sẽ không bị áp lực dòng tiền liên tục với các khoản thanh toán giá trị cao. Xét trên tổng thể thị trường Bình Dương, rất ít dự án cao cấp được chủ đầu tư mạnh dạn áp dụng chính sách thanh toán hỗ trợ khách hàng như Astral City ngay từ bây giờ.

Bài viết liên quan:

Dễ dàng sở hữu căn hộ ngay trung tâm thành phố

Ngoài lợi thế về phương thức thanh toán, tháp Rigel còn khẳng định sức hấp dẫn của mình với concept phát triển theo phong cách “Aqua Resort” độc đáo. Theo đó, tòa tháp được bao bọc bởi công viên cây xanh, trong lành với diện tích hàng nghìn m2 tích hợp hệ thống vườn dưỡng sinh, vườn thiền, vườn yoga dành cho mọi lứa tuổi.

Astral City sở hữu không gian sống như resort
Không gian xanh mát tại công viên trung tâm, khu vực tòa tháp The Rigel

Điểm nhấn đặc biệt của “Tòa tháp nghỉ dưỡng” là dòng suối nhiệt đới dài 300 m và rộng gần 10 m. Dọc theo công viên và con lạch có những cảnh quan thực vật đa dạng, những con phố hiện đại xen lẫn chuỗi cửa hàng boutique, cửa hàng hoa, cửa hàng thời trang cao cấp mang màu sắc đặc trưng như những con phố nhỏ yên bình giữa lòng Paris thơ mộng hay thành phố Milan thơ mộng.

Đặc quyền nghỉ dưỡng tại gia dành riêng cho cư dân Astral City với tiện ích chất lượng cao tại tầng 20 của mỗi tòa tháp mở ra không gian của một “khu nghỉ dưỡng trên không” rộng tới 9.000 mét vuông. Chuỗi vườn thiền, vườn yoga kết hợp sky bar và bếp nướng hiện đại được thiết kế hài hòa với không gian quý phái của 6 hồ bơi với tầng mây trên độ cao 100 m. Đồng thời, thông tầng 20 của tòa tháp The Rigel và The Sirius, giúp cư dân nhân đôi không gian trải nghiệm và đặc quyền sử dụng tiện ích.

Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp được bố trí tại tầng 20 của dự án
Không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp được bố trí tại tầng 20 của dự án

Astral City không chỉ có không gian sống như resort mà còn có vô số tiện ích hàng đầu Bình Dương với 4 trung tâm mua sắm sầm uất và 1 tầng rạp chiếu phim hiện đại với tổng diện tích lên đến 3.000m2; khu shophouse trải dài 300 mét mặt tiền trục đại lộ Bình Dương.

Đánh giá bài viết